Trang chính

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Côn đồ đóng film vu khống Linh Muc Nguyễn Văn Phượng

Chiều cuối đông, chính xác là 4 giờ 45 chiều ngày 20.11. 2011, côn đồ diện áo dân phòng lầm lì tiến vào nhà thờ Thái Hà theo kiểu tiến về Sài Gòn ta giải phóng mặt bằng. Tay cầm điếu thuốc bốc khói thay cho khẩu AK dí vào mặt linh mục Vũ Đồng Tùng. Dân phòng hay côn đồ, côn đồ hay dân phòng? Chỉ nghe những câu chửi bới, điếu thuốc quơ quơ trên tay thì đủ biết: tuy hai là một tuy một là hai.

Hai tuần sau, đảng ta đăng đàn cho côn đồ leo lên trình diễn trên sân khấu hoành tráng của An Ninh Thủ Đô. Lần này theo kịch bản mới ra lò từ Phim trường Công an Còn đảng còn $ thì côn đồ ta đóng vai lương thiện theo lời hẹn đàng hoàng đến gặp người linh mục chánh xứ. Người nhắc tuồng đứng đằng sau cánh gà: 
"Chiều 20-11, ông Mai Quyết Chiến, đội viên dân phòng phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, đến nhà thờ Thái Hà theo LỜI HẸN của Linh mục Nguyễn Văn Phượng, ông Chiến đã bị một số người tự xưng là bảo vệ nhà thờ xô đẩy, hành hung không cho vào. Diễn biến sự việc này trong khoảng 1 phút, và ở ngay cửa nhà thờ... 
Sân khấu An Ninh Thủ Đô chỉ có... chữ (đương nhiên không bao giờ có nghĩa), không có hình vì những kịch bản theo kiểu "hành hung KHÔNG CHO VÀO, ở NGAY CỬA nhà thờ" nếu có hình thì sân khấu của công an thủ đô đảng ta trở thành sân khấu hài. Khán giả cười chết sao! Đại diện cho tập đoàn sân khầu phường chèo này được gom gọn trong cái tên của những người sợ thò đầu ra thì thiên hạ mắng: Nhóm PV. Tức là họ làm tuồng nhưng cũng tự biết nhục. Bởi vì hình ảnh của "đời thường" nó diễn ra như thế này:
Thừa thắng xông lên, thấy đoàn chèo có chữ không hình ANTĐ làm ăn khấm khá, vinh ít nhục nhiều, tạo được nhiều tiếng cười hả hê của quần chúng, đài TH Hà Nội không thể không vào cuộc. Diễn viên siêu sao Mai Quyết Chiến (đến cùng) được mời ký giao kèo. Lần này Quyết Chiến ta không thủ vai kép độc "quân phòng côn đồ là một". Thay vào đó, Chiến ta đóng vai đào hiền: 
"Ông Mai Quyết Chiến là một người dân đang sinh sống ở phường Thịnh Quang, quận Đống Đa. Ông rất sốt sắng đưa chúng tôi đến ngôi nhà 3 tầng này. Trong trạng thái cực kỳ bức xúc, ông cho biết trước đây khi nó chưa được xây dựng mới như bây giờ ông đã cho Nguyễn Văn Phượng ở nhờ mà không lấy một đồng tiền nào, kể cả chi phí điện nước để trọ học..." 
Anh côn đồ dân phòng từng đã thuốc lá vung vẫy trên tay hung hăng tiến lên bệ giảng của nhà thờ Thái Hà, bây giờ dưới tài đạo diễn tài tình của đảng ta đã trở thành một nhà hảo tâm. Vị linh mục chánh xứ Thái Hà trở thành một anh chàng NVP trống trơn. Chưa đủ, đạo diễn đảng ta cho luôn ông Chiến không những thủ vai là nhà hảo tâm mà còn là một nhà hảo tâm... không dư dã gì. Tức là nghèo, vô sản nhưng thương người như thể thương thân: 

"Những gì có thể tạo điều kiện cho Nguyễn Văn Phượng trong bối cảnh ông cũng không dư dã gì ông Chiến đều đã làm. Thậm chí nhiều khi còn là sự giúp đỡ như chính người thân trong gia đình" 
Anh côn đồ dân phòng trong vai nhà hảo tâm diễn kịch: 

"Phượng có nhờ bác giúp quen ai là dạy tiếng Pháp thì bác giúp chúng em thì tôi phải nai Nguyễn Văn Phượng này ra tận mãi ở chỗ... để tìm mãi mới được ông giáo quen này..." 
Tình nghĩa như thế mà khi côn đồ ta, xin lỗi ân nhân ta "muốn đến nhà thờ để gặp linh mục chính xứ Nguyễn Văn Phượng thì chính ông đã bị người của nhà thờ ngăn cản hành hung đến xức sát cả bả vai phải đi giám định thương tật tại bệnh viện." 
Có điều cùng hãng phim nhưng 2 đạo diễn khác nhau. Lần trước đạo diễn ANTĐ thì cho diễn viên Quyết Chiến đến nhà thờ Thái Hà theo LỜI HẸN của linh mục Nguyễn Văn Phượng. Lần này đạo diễn THHN cho diễn viên Quyết Chiến đóng lại với lý do thăm viếng mới: 
"Vào để tôi thăm người quen thôi là linh mục Nguyễn Văn Phượng, tôi hỏi các anh có nhà không thì 2 linh mục này với 1 linh mục NỮ (!!!!) nữa bảo là (nói lớn) KHÔNG CÓ NHÀ, mời ông ra linh mục Phượng không có nhà. Thế là họ kéo xách nách tôi, họ run tôi ra và họ lăng mạ tôi...." 
Đoạn phim ngắn do diễn viên Quyết Chiến, đạo diễn bởi THHN, chỉ đạo bởi CATP được trình chiếu tại đây. Ai xem xong bị đứt gân máu Dân Làm Báo xin nói trước: hoàn toàn không chịu trách nhiệm trước pháp luật.

3 nhận xét:

  1. Trong thể chế độc tài Cộng Sản mọi tôn giáo đều bị cấm cản đàn áp ,tại Việt Nam các tôn giáo năm nào cũng sảy ra lẻ tẻ những vụ đàn áp từ bắc vào đến nam .Theo chủ trương của đảng cộng sản Việt Nam là bẻ đũa từng chiếc, nhằm đánh phá từng tôn giáo từng giáo phận. Người Cộng Sản coi tôn giáo như là một thách thức quyền lực của họ, kẻ thù của họ bởi người giáo dân các tôn giáo không sợ Cộng Sản sẵn sàng tử vì đạo . Những cách mà chính quyền thường dùng để đàn áp tôn giáo là cướp đất đai, nơi thờ tự của giáo phận dùng làm những nơi như công viên, bệnh viện, công trình thủy lợi và sử lý rác thải. Với mục đích tạo dư luân là phục vụ lợi ích quốc gia sau đó sử dụng guồng máy truyền thông báo, đài ,tivi bóp méo sự thật. Hướng dẫn dư luận làm mất đoàn kết giữa người lương và người giáo , rồi dùng những cán bộ đảng viên hưu trí dân phòng mà họ gọi là" nhân dân tự phát "đến giáo xứ gây rối .Đồng thời cho người mang máy quay phim ,chụp hình đến để làm tài liệu đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng . Với mục đích vu khống bôi nhọ giáo dân và các linh mục tại giáo xứ tạo chính nghĩa cho nhà cầm quyền, những thủ đoạn mang tính căn bản này được diễn đi diễn lại một cách trơ trẽn, dơ bẩn và hèn hạ trên các phương tiện truyền thông của nhà nước . Thời đại này không còn cái chuyện người dân bị lừa gạt qua các bản tin thời sự của đài truyền hình ,mà thay vào đó là các câu hỏi tại sao một nhà nước của "đỉnh cao trí tuệ" của "dân chủ gấp triệu lần tư bản" lại có thể đưa ra những bản tin kém văn minh trong cách gọi tên một linh mục đến như vậy. Từ bản tin đó chúng ta có thể thấy rõ bộ mặt vô đạo của nhà cầm quyền. Qua các cuộc bố giáp đàn áp nhưng năm gần đây như: Đồng chiêm, Cồn dầu, Tam tòa, Bát nhã . Có lẽ nổi bật và dai dẳng hơn cả là tại dòng chúa cứu thế giáo xứ Thái Hà ở Hà nội ,kéo dài từ năm 2007 cho đến nay vẫn chưa chấm dứt. Qua sự đấu tranh của giáo xứ này chúng ta có thể thấy Cộng Sản không bao giờ thắng được tôn giáo ,dù đã sử dụng mọi thủ đoạn quỷ quyệt hèn hạ với các linh mục và giáo dân của giáo xứ Thái hà mà không thể triệt hạ được sự phản kháng của giáo dân tại đây . Gần đây có một bản tin trên hệ thống truyền hình ,nhà cầm quyền đã vu khống linh mục chính sứ Nguyễn văn Phượng nhà thờ Thái hà vô cùng bẩn thỉu. Lênin đã từng nói : "Muốn cho một chính phủ nào nhanh chóng sụp đổ hãy đẩy nó đến tận cùng của sự thối nát" thiết nghĩ giáo dân và các linh mục giáo xứ thái hà đang góp phần vào tiến trình giải thể Cộng sản vì qua sự việc đòi đất thánh kiên chì của giáo xứ này, người dân đã thấy được bộ mặt phản dân của nhà cầm quyền. Đó là việc dùng cả cái guồng máy tuyên truyền của nhà nước để bôi nhọ khủng bố tinh thần một người linh mục ,Cộng sản đã tự đâm vào chính tử huyệt của mình đó là tôn giáo . Cuộc đấu tranh của giáo xứ Thái hà là cuộc đấu tranh đòi hỏi chính nghĩa và công lý của Nhân dân Việt Nam với tà quyền Cộng sản

    Trả lờiXóa
  2. ĐCS VietNam này là bộ mặt quỷ dữ.Mình kêu gọi đồng bào hãy đứng lên và lật đổ chúng đi!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Trong thể chế độc tài Cộng Sản mọi tôn giáo đều bị cấm cản đàn áp ,tại Việt Nam các tôn giáo năm nào cũng sảy ra lẻ tẻ những vụ đàn áp từ bắc vào đến nam .Theo chủ trương của đảng cộng sản Việt Nam là bẻ đũa từng chiếc, nhằm đánh phá từng tôn giáo từng giáo phận. Người Cộng Sản coi tôn giáo như là một thách thức quyền lực của họ, kẻ thù của họ bởi người giáo dân các tôn giáo không sợ Cộng Sản sẵn sàng tử vì đạo . Những cách mà chính quyền thường dùng để đàn áp tôn giáo là cướp đất đai, nơi thờ tự của giáo phận dùng làm những nơi như công viên, bệnh viện, công trình thủy lợi và sử lý rác thải. Với mục đích tạo dư luân là phục vụ lợi ích quốc gia sau đó sử dụng guồng máy truyền thông báo, đài ,tivi bóp méo sự thật. Hướng dẫn dư luận làm mất đoàn kết giữa người lương và người giáo , rồi dùng những cán bộ đảng viên hưu trí dân phòng mà họ gọi là" nhân dân tự phát "đến giáo xứ gây rối .Đồng thời cho người mang máy quay phim ,chụp hình đến để làm tài liệu đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng . Với mục đích vu khống bôi nhọ giáo dân và các linh mục tại giáo xứ tạo chính nghĩa cho nhà cầm quyền, những thủ đoạn mang tính căn bản này được diễn đi diễn lại một cách trơ trẽn, dơ bẩn và hèn hạ trên các phương tiện truyền thông của nhà nước . Thời đại này không còn cái chuyện người dân bị lừa gạt qua các bản tin thời sự của đài truyền hình ,mà thay vào đó là các câu hỏi tại sao một nhà nước của "đỉnh cao trí tuệ" của "dân chủ gấp triệu lần tư bản" lại có thể đưa ra những bản tin kém văn minh trong cách gọi tên một linh mục đến như vậy. Từ bản tin đó chúng ta có thể thấy rõ bộ mặt vô đạo của nhà cầm quyền. Qua các cuộc bố giáp đàn áp nhưng năm gần đây như: Đồng chiêm, Cồn dầu, Tam tòa, Bát nhã . Có lẽ nổi bật và dai dẳng hơn cả là tại dòng chúa cứu thế giáo xứ Thái Hà ở Hà nội ,kéo dài từ năm 2007 cho đến nay vẫn chưa chấm dứt. Qua sự đấu tranh của giáo xứ này chúng ta có thể thấy Cộng Sản không bao giờ thắng được tôn giáo ,dù đã sử dụng mọi thủ đoạn quỷ quyệt hèn hạ với các linh mục và giáo dân của giáo xứ Thái hà mà không thể triệt hạ được sự phản kháng của giáo dân tại đây . Gần đây có một bản tin trên hệ thống truyền hình ,nhà cầm quyền đã vu khống linh mục chính sứ Nguyễn văn Phượng nhà thờ Thái hà vô cùng bẩn thỉu. Lênin đã từng nói : "Muốn cho một chính phủ nào nhanh chóng sụp đổ hãy đẩy nó đến tận cùng của sự thối nát" thiết nghĩ giáo dân và các linh mục giáo xứ thái hà đang góp phần vào tiến trình giải thể Cộng sản vì qua sự việc đòi đất thánh kiên chì của giáo xứ này, người dân đã thấy được bộ mặt phản dân của nhà cầm quyền. Đó là việc dùng cả cái guồng máy tuyên truyền của nhà nước để bôi nhọ khủng bố tinh thần một người linh mục ,Cộng sản đã tự đâm vào chính tử huyệt của mình đó là tôn giáo . Cuộc đấu tranh của giáo xứ Thái hà là cuộc đấu tranh đòi hỏi chính nghĩa và công lý của Nhân dân Việt Nam với tà quyền Cộng sản

    Trả lờiXóa