Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Nhân Quyền theo kiểu Tàu : Hàng chục nữ nhân viên bị bắt bò diễu phố

Những ngày qua, hàng loạt bức ảnh được cho là ghi lại cảnh một công ty mỹ phẩm của Trung Quốc bắt hàng chục nữ nhân viên bò diễu phố đang gây xôn xao dư luận, đồng thời thu hút khá nhiều ý kiến trái chiều.
Theo thông tin lan truyền trên cộng đồng mạng Trung Quốc, do tình hình làm ăn quá bết bát nên chủ công ty trên đã quyết định áp dụng hình phạt kì lạ này nhằm rèn luyện lòng quyết tâm trong công việc cho nhân viên của mình.
Thời gian gần đây, nhiều công ty Trung Quốc thi nhau áp dụng những hình phạt mới cho cấp dưới nhưng đa số đều không nhận được sự đồng tình từ dư luận.

Các nữ nhân viên bị bắt bò giữa phố trước sự chứng kiến của người đi đường
Nhiều người chỉ trích rằng, việc bắt những cô gái trẻ mặc đồng phục bò lê trên đường là một hành động ngược đãi phụ nữ. Song cũng vẫn có một số ít ý kiến ủng hộ vì cho rằng đó là biện pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng trì trệ trong tinh thần làm việc của nhân viên.
Cách đấy không lâu, cư dân mạng Trung Quốc đã từng phẫn nộ với cảnh một phụ nữ bị làm nhục giữa đường trước sự vô cảm của người chứng kiến.
Câu chuyện trên diễn ra tại một nhà hàng trên đường Điền Lân, trung tâm thành phố Thượng Hải.
Hình ảnh trong clip cho thấy một người đàn ông mặc quần áo màu đen đã có những hành động sàm sỡ quá lố đối với cô gái
ngay giữa phố. Nạn nhân tuy có chống cự nhưng rất yếu ớt.

4 nhận xét:

  1. kẻ nắm quyền tiểu nhân, đất nước
    vô nhân đạo, lẻ phải không có để ngăn cản hành sụ bất nghiả bất nhân
    chỉ chờ phong trào cho ý kiến rồi đi kết luận theo thật là khốn nạn cho thế giới loài người hôm nay.
    Thánh nhân Nguyển Kỳ Lưu




    Trả lờiXóa
  2. Vơ đũa ai vơ cả nắm thế thằng cu Nặc Danh, sao cu em ngu thế, không thể nhìn một khía cạnh mà đưa ra nhận xét tổng thể được. Đúng là trong trường hợp trên, tên chủ quán làm như vậy là hoàn toàn sai lầm, ông ta không có quyền làm nhục người khác như vậy, người ta đến làm việc chứ không để bị hành hạ. Việt Nam thì sao có thể có chuyện đó được chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng cu Nặc Danh có vẻ bất mãn quá nhỉ, chắc cu kém cỏi nên hay thua kém người khác nên sinh ra sự đố kỵ, ghen ghét bất mãn với người khác đây. Đừng như vậy nữa, cố lên cu Nặc Danh ak, cố gắng bằng chính bản thân mình, đừng chông chờ vào tiền người khác nữa, hãy nhận thức rõ đúng sai để mà làm, đừng có mà như trâu húc mả

    Trả lờiXóa