Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Hội luận với LS Nguyễn Văn Đài 15-04-2013

4 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. địt con mẹ nhà nó, nói chuyện qua đài ngu bỏ con mẹ đi được, ăn nói thế mà cũng lấy tin àh, nói thì chẳng được cái gì là đúng, bố mày nghe mà phát dật mình, tưởng nói cứ nói là có người tin hay sao,đúng là bố láo, chúng mày không có ăn có học, kém hiểu biết thì cũng đừng có mà khoe ra thế chứ!

    Trả lờiXóa
  3. Địt cụ, đúng là nghe giật cả mình thật, đến con chó nghe còn muốn sủa nữa là những người dân nghe cái này chứ, bọn này nói láo một cách trắng trợn, vu khống cho nhà nước Việt Nam, thật không hiểu bọn chó này nó muốn như nào nữa, chúng muốn có một đất nước tự do, không pháp luật ư, muốn làm gì thì làm ư, chém giết tùy ý ư. NGhe bọn này nói mà buồn cả ỉa.

    Trả lờiXóa
  4. Luật sư Nguyễn Văn Đài là thằng chó nào ấy nhỉ, nó là luật sư hay là một con chó cho ăn rồi chỉ có sủa thôi. Chắc chắn không phải luật sự rồi, nghe cách nói chuyện ngu lắm, không biết cái chó gì thì luật sư cái đéo gì, chỉ có thể là một con chó biết sủa thôi. Nghe xong cái video này mà dật cả mình, không ngờ bọn phản động này có thể nói láo một cách trắng trợn như vậy, không thể tin nổi.

    Trả lờiXóa