Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Hội luận Hướng Về Quốc Nội với Bùi Tín - TS Nguyễn Quốc Quân - LS Nguyễn Bắc Truyển 26-5-2013

5 nhận xét:

  1. khong nghe duoc< buon that...

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ sư cái lũ phản động, luận với liệc cái gì, nhận mấy đồng tiền bẩn thỉu của bọn nước ngoài là đi sủa nhắng như con chó điên vậy. Chúng mày chẳng đáng sống làm cái gì cả, sống như chúng mày tao thấy nhục mặt thay lắm. Đất nước Việt Nam tươi đẹp như thế mà chúng mày lại muốn chống lại, chẳng hiểu chúng mày nghĩ gì nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Úi zời, bọn chó phản động thì biết cái đếch gì đâu mà, nào là Bùi Tín, Quốc Quân, Bắc Tuyển, toàn những nhân vật ăn hại bậc nhất, một lũ rận chủ đáng chết. Chúng có khác gì mấy con chó béc đâu mà, ai cho chúng ăn là chúng sẽ nghe theo người đó và sủa thôi mà, đúng là cái lũ bán nước cầu vinh.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi không hiểu sao lũ phản động này lại đi chống lại nhà nước Việt Nam, một chế độ xã hội chủ nghĩa tươi đẹp, công bằng, dân chủ thế chứ. Bọn này vì những đồng dola mà bất chấp tất cả ư, không hiểu lũ khốn chúng nó nhận được tiền thì sẽ sống vui vẻ không, khi mà ai cũng coi khinh những kẻ phản động, con cái chúng sẽ rất là nhục mặt.

    Trả lờiXóa
  5. Trang thu TRAN, phản động là tuị CS Vietnam bán nuớc VN cho tàucong ,làm
    tay sai như chó săn đàn áp, bát bớ, giam cầm những nguời dân và các nhà dân chủ yêu nuớc , CS là vô sản ..nhưng sau 1975 vào miền Nam ăn cuớp tài sản, bán nuớc , buôn dân ...nên bây giờ trở thành Tư bản Dỏ .
    đừng có chửi lũ phản động nuớc ngoài này ....là khúc ruột bơ sưã ngàn dặm ,
    là con bò sữa .. nuôi lũ khỉ trong rừng ra phố .
    qủa báo nhãn tiền ...có vay nợ máu nhân dân sẽ trả, VC sẽ không chạy khỏi luới trời ...chờ xem .

    Trả lờiXóa