Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Hội luận với chị Nhung - Đinh Nhật Uy - Bùi Minh Hằng

                                  
                                          Chương trinh hội luận Radio Tiếng Nước Tôi  18-5-2013

4 nhận xét:

  1. người viết biết cái gì mà nói vậy chứ, có hiểu cái gì không mà nói, cái gì mà bảo con Phương Uyên với thằng Nguyên Kha là yêu nước àh, có mạo nhận không yêu nước của chúng nó là yêu nước nào vậy, yêu nước mỹ thì đúng hơn, chúng mày đòi đa nguyên đa đảng, chống chính quyền chống nhân dân mà cũng yêu nước àh, chúng mày chỉ có tình yêu Mỹ thôi!

    Trả lờiXóa
  2. Mới 3 tuổi ranh đã làm tay chân bọn phản động rồi, không thể chấp nhận được, phải xử cho chúng thật xứng đáng để chúng vào tù có thể suy ngẫm những điều sai trái mà chúng đã làm. Hy vọng vào tù chúng có thể suy nghĩ ra, quay đầu lại là bờ, đừng có đi theo con đường sai trái như mấy con mụ Bùi Hằng hay là Cù Huy Hà Vũ là được.

    Trả lờiXóa
  3. Độc đảng, độc tài, áp bức, bất công. Cái điều này mình chưa từng nghe ai nói ở cái đất nước Việt Nam này cả, chỉ có bọn chó phản động mới nói như vậy thôi. Vấn đề dân chủ, nhân quyền cũng vậy, ở Việt Nam làm gì vi phạm điều đó chứ, cái đấy chỉ là sự áp đặt của Mỹ lên các nước xã hội chủ nghĩa thôi, mấy cái này phải mang sang nhưng đất nước như Mỹ mà đấu tranh nhá mấy con chó phản động.

    Trả lờiXóa