Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Trưởng công an bắn què chân nữ sinh

Trưởng công an xã bắn què chân học sinh

Thái Sinh (Nông Nghiệp Việt Nam) - Cháu Hoàng Thị Tú học sinh lớp 11- trú tại thôn 7, xã Trúc Lâu, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái khóc nức nở, gương mặt chưa hết bàng hoàng kể:
 
"Đêm 29/9/2012 chúng cháu đi dự lễ sinh nhật trở về. Lúc đó khoảng 22 giờ đêm, trời khá lạnh nên xe của cháu đi chầm chậm để khỏi rét. Phía trước hình như có 2-3 xe chạy với tốc độ cao cháu không rõ có phải họ đang đua xe không. Xe của chúng cháu đi kẹp 3, cả ba đứa đều không đội mũ bảo hiểm, vừa đi ra khỏi cổng nhà bác Quyền, thì thấy một xe chạy vượt lên dí súng vào đầu bạn cháu đang cầm lái tên là Thọ quát đứng lại. Chúng cháu sợ quá, tưởng bị cướp trấn lột nên Thọ bảo chúng cháu ôm chặt để chạy.
Cháu nghe hai tiếng súng nổ, xe của chúng chạy tới Km50 qua cổng nhà cháu mà không dám dừng lại vì sợ, lúc đó cháu thấy chân ướt, cháu nhìn xuống thì thấy máu chảy ra đầy cả dép. Cháu bảo Thọ dừng xe lại xem sao. Khi đó cháu mới biết mình bị trúng đạn của ông trưởng ông CA xã tên là Trịnh Văn Hiếu..."

Cháu Hoàng Thị Tú vẫn còn sợ hãi và đau đớn

Bà Lê Thị Thương mẹ đẻ của cháu Hoàng Thị Tú cho biết: Khi nhận được điện của cháu, tôi báo ngay cho ông Hiếu, ông Hiếu đến ngay hiện trường và tổ chức đưa cháu Tú đến bệnh viện Hữu Nghị 103 cứu chữa.

Bác sĩ Đỗ Thành Nghĩa, thay mặt lãnh đạo bệnh viện Hữu Nghị 103 cho chúng tôi biết: Bệnh nhân Hoàng Thị Tú nhập viện hồi 2h40’ ngày 30/9/2012. Vết thương ở phía mặt trước vị trí 1/3 cẳng chân trái, có đường kính 1cm, mép vết thương nham nhở, bẩn, chảy máu, sâu không xác định. Sau khi chụp XQ, xương bình thường, hơi cản quang. Chiều 30/9 chúng tôi tiến hành mổ thấy tổn thương hết lớp da, rách gân cẳng chân đến cơ, phần mềm giập nát, có một viên đạn cao su hình cầu...

Trao đổi qua điện thoại với ông Trần Hữu Quỳnh- chủ tịch UBND xã Trúc Lâu, ông Quỳnh cho biết: Chúng tôi đang yêu cầu ông Hiếu tường trình lại sự việc. Việc kiểm tra giao thông trên QL70 không thuộc thẩm quyền của CA xã...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét