Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

“Nguyễn Thiện Thành là điệp viên công an csVN hay thanh niên yêu nước chống Cộng?” …



Thẻ Sinh Viên của Nguyễn Thiện Thành

Khi đọc bài Điệp Viên Công An Nguyễn Thiện Thành và Tuổi Trẻ Yêu Nước do tác giả “câu lạc bộ kháng chiến” viết mà dấu mặt, chúng tôi vốn biết Nguyễn Thiện Thành là ai, đang biết Nguyễn Thiện Thành ở đâu và làm gì nên cần lên tiếng công đạo để vạch mặt tên “phản gián csVN” dỡ trò hạ cấp, đăng trên cái ổ “Đảng làm Báo”, nhằm mục đích nói cho giới trẻ trong nước biết rằng: “Tuổi Trẻ Yêu Nước hiện có  điệp viên công an Nguyễn Thiện Thành Việt Cộng đang xâm nhập, sinh viên học sinh đừng gia nhập TTYN mà bị công an bắt đấy nhé”. Trước đó, cũng trên cái cái ổ “Đảng Làm Báo” để chuẩn bị cho sự tuyên truyền xám này, trong đó có đoạn viết: “Công An đã cài một sinh viên để làm tình báo, sinh viên nầy đã gia nhập tổ chức Tuổi Trẻ Yêu Nước vào khoảng tháng 2 năm 2012 để làm nhiệm vụ theo dõi, báo cáo về Bộ Công An những diễn biến của tổ chức nầy.” (Sic)
Trò “phản gián”  vụng về với nghiệp vụ còn kém, khinh địch nên trở thành “chụp mũ” của kẻ hạ cấp không hơn không kém. Người đọc, chỉ cần đọc qua, để ý chút ít là thấy giả tâm ngay. Tuy nhiên TTYN xem thử nó còn diễn màn nào chụp mũ nữa… Nay thấy nó tạm ngưng, TTYN nên minh bạch một lần trước lột cái mặt nạ của tình báo csVN, sau để đồng bào từ nay trở về sau không bao giờ nghe lời xàm bậy của csVN nữa. Trình độ “nghiệp vụ” của cục phản gián CSVN còn kém chưa đủ sức triệt hạ tinh thần tuổi trẻ yêu nước để dễ bề đem tổ quốc Việt Nam ta bán nốt cho Tàu.
Rồi đây, xem thử trong Tuổi Trẻ Yêu Nước có điệp viên công an xâm nhập bắt được bao nhiêu người,  và TTYN còn bao nhiêu người tiếp tục ngoan cường hoạt động trong những ngày tháng tới. Chờ xem…
Chúng tôi sẽ vạch từng điểm bọn “phản gián CSVN” trong ổ đảng làm báo qua những sự chụp mũ Nguyễn Thiện Thành quá kém cõi:
1)      Thứ nhất: Phản gián csVN trên đảng làm báo viết rằng: “Nguyễn Thiện Thành không phải tên thật sinh năm 1985 chứ không phải 1989 được công an cài vào paltalk – Chúng tôi chứng minh cho tên phản gián csVN rằng Nguyễn Thiện Thành là tên thật, ngày sinh 15/11/1989 chứ không phải 1985 như tên phản gián CSVN đưa ra. Thẻ Sinh Viên Nguyễn Thiện Thành số 3001100168 do Trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP HCM cấp từ năm 2010 (ảnh ở dưới), và giấy khai sinh Nguyễn Thiện Thành con ông Nguyễn Văn Thương  và bà Lê Thị Liên ở Long An (ảnh ở dưới). Hai điều này, lột cái mặt nạ thứ nhất của tên “phản gián CSVN” đăng trên ổ “Đảng Làm Báo”
Thẻ Sinh Viên của Nguyễn Thiện Thành
Thẻ Sinh Viên của Nguyễn Thiện Thành

Giấy Khai Sinh của Sinh Viên Nguyễn Thiện Thành
2)      Điểm dối trá thứ hai của tên phản gián Việt Cộng viết: “Sự thật không có ai ở Paltalk đóng tiền cho TTYN hoạt động và  thành lập, thuê server cho trang mạng tuoitreyeunuoc.com. Số tiền mà Thành luôn cung cấp cho TTYN hoạt động chính là tiền của công an” . Bộ mặt nạ thứ hai tên phản gián csVN nói về trang nhà www.tuoitreyeunuoc.com  cũng rớt xuống khi giấy chứng nhận dưới đây là do Vũ Trực mua website tuoitreyeunuoc.com  ở Mỹ  từ tháng 04/2011 với giá $189.70 của hãng Bluehost (hình đính kèm)

Trang TTYN được thiết lập ở công ty Blue Host
3)      Sự việc phỏng vấn Nguyễn Thiện Thành trên đài RFA, do phóng viên Mặc Lâm thực hiện. Đài RFA là đài quốc tế thực hiện qua tiếng nói của Nguyễn Thiện Thành. Thế mà “phản gián csVN” viết lơ lững để đánh lạc hướng độc giả, tạo thêm nghi ngờ cho người đọc. Tà ý của người viết dưới bút danh “câu lạc bộ kháng chiến” bôi bẩn phóng viên đài Á Châu Tự Do, nhằm trong mục đích đánh phá một cơ quan truyền thông vốn csVN rất sợ nên thường hay phá sóng trong nước. Vì sợ những tin tức trung thực và thuyết phục của RFA mà người dân đang mến mộ. Nên phản gián csVN muốn hạ uy tín RFA.
4)      Hạ cấp hơn nữa khi phản gián csVN dưới bút danh “câu lạc bộ kháng chiến” viết “Nơi ở mà Thành cho là chỗ ở “bí mật” thật sự là tại trụ sở Công An Quận Bình Thạnh. Tại đây, Thành được Công An điều động để bắt thêm một mẻ chót là chiến dịch “M” – Chứng minh sự dối trá và lột mặt nạ thứ tư của “cục phản gián csVN” là giấy của cơ quan Liên Hiệp Quốc chứng nhận cho Nguyễn Thiện Thành tại Liên Hiệp Quốc ở Thái Lan, và tấm hình chụp chung với một người ngoại quốc làm việc tại cơ quan Liên Hiệp Quốc tại Bangkok.  Không lẻ trụ sở của Công An Quận Bình Thạnh bây giờ dời qua Bangkok rồi sao? Xàm hết chổ nói.


Trong những ngày qua, trong và ngoài nước có những dư luận qua lại về việc này, hy vọng những tin tức này sẽ làm cho bà con cô bác yên tâm, hết nghi ngờ về tập thể Tuổi Trẻ Yêu Nước và cũng nhắn nhủ đến công an CSVN, thời buổi này sự thật mới thuyết phục, dối trá là lừa bịp sẽ bị đào thải. Đảng cộng sản duy trì sự tồn tại của mình trên tuyên truyền lừa bịp và dối trá, nó không còn có giá trị trước văn minh Internet. Hãy dẹp bịp bợm dối trá của csVN.
Kính chào tạm biệt;

1 nhận xét:

  1. nghe theo bọn thanh niên tuổi trẻ này thì có mà bán lúa giống tất cả chúng đều được sắp xềp trong những tổ chức ngầm của nhà cầm quyền không thể có ai nằm ngoài tầm khống chế khiểm soát của chúng vì chúng hoạt động dấu mặtdưới mọi hình thức trung thành tuyệt đối tổ chức nắm chắc chắn tất cả các thành phần trong giới trẻ này khó có trường hợp ngoại lệ có chăng là màn khổ nhục kế mà thôi

    Trả lờiXóa