Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012

Nữ Vương Công Lý kêu gọi toàn dân xuống đường ngày 01/07/2012

Kính thưa đồng bào

Sau hàng loạt hành động của nhà cầm quyền Trung Quốc rắp tâm thực hiện thôn tính nước ta bằng nhiều âm mưu thâm độc trên nhiều mặt trận, từ kinh tế, đời sống đến an ninh quốc phòng và toàn vẹn lãnh thổ. Sau hàng loạt hành động ngang ngược như bắt giữ, đánh đập ngư dân, cấm đánh cá trên Biển Đông của Việt Nam, phá hoại nền kinh tế Việt Nam thăm dò dầu khí, cho đội quân gián điệp vào “nuôi cá” tại Cam Ranh… Mới đây, hành động mời thầu dầu khi trên các lô thuộc thềm lục địa Việt Nam, nâng cấp cái gọi là Tam Sa… đã nói rõ dã tâm xâm lược của chúng.


Đặc biệt những hành động đó đã được sự gián tiếp tiếp tay của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam qua những hành động từ trắng trợn đàn áp đến âm thầm khủng bố những tấm lòng yêu nước. Những hành động đó đã lộ rõ bản chất của nhà cầm quyền CSVN đồng lõa với giặc, hèn hạ hung dữ với nhân dân.


Những lời kêu gọi đáp trả tiếng gọi của Non sông gấm vóc đang lan tỏa trên mạng kêu gọi những tấm lòng yêu nước thương nòi, không chấp nhận nô lệ ngoại bang đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhân dân cả nước và đồng bào ở nước ngoài.


Với tâm tình của những người con nước Việt, Nữ Vương Công Lý kêu gọi tất cả đồng bào, bạn đọc và mọi thành phần dân chúng là người Việt Nam sẵn sàng đáp trả tiếng gọi của Non sông- Đất nước. Tất cả không phân biệt già, trẻ, gái, trai hoặc thành phần xã hội cùng tập trung tại  Vườn hoa Lý Thái Tổ (khu vực tượng đài) bắt đầu tuần hành đến 46 Phố Hoàng Diệu - Đại sứ quán Trung Quốc  và  tại công viên 30 tháng 4 bắt đầu tuần hành đến 175 Hai Bà Trưng – Lãnh sự quán Trung Quốc vào sáng Chủ nhật 1/7/2012 để thể hiện tinh thần yêu nước của mình trước hiểm họa xâm lăng đã hiển hiện rõ ràng ngay thềm nhà chúng ta.

Hỡi những người yêu nước, hãy đứng lên vì tiếng gọi Non Sông. Hồn thiêng sông núi Việt đang chờ đợi chúng ta.


Hẹn gặp nhau tại vườn hoa Lý Thái Tổ (khu vực tượng đài) và công viên 30/4 vào 8h sáng 1/7/2012.


Một vài hình ảnh biểu tình yêu nước năm 2011:

Già, trẻ, gái trai hãy nói lên tiếng nói của mình với bọn Bành trướng

Khí phách Diên Hồng vẫn luôn rực cháy
Ban Biên Tập Nữ Vương Công Lý

1 nhận xét:

  1. thể hiện tình yêu nước là đúng, nhưng phải thể hiện cho đúng cách và phù hợp, việc trung quốc ngang nhiên, trắng trợn xâm lấn vùng biển và hải đảo của ta cần lên án mạnh mẽ, chúng ta cần bình tĩnh tránh gây những sự việc không đáng có, còn việc bài viết đã nói quá lên, thậm chí là xuyên tạc, bóp méo vấn đề đó, nói xấu chính quyền là rất vô căn cư, đây thể hiện tinh thần thái độ không khách quan và có tính chất thâm thù, cần phải đính chính lại!

    Trả lờiXóa