Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Văn Giang nóng: doanh nghiệp dùng xã hội đen, người dân quyết liệt giữ đất



Vụ cướp đất bằng cái gọi là cưỡng chế ở Văn Giang ngày 24/4/2012 đã để lại nhiều dư âm, vạch rõ dã tâm chiếm đoạt đất đai, tài sản của nhà cầm quyền cho bọn tư bản đỏ và những hành vi đê tiện, bất minh nơi đây. Đồng thời cũng đã thể hiện rõ ràng tinh thần nhân dân quyết liệt và trường kỳ giữ gìn đất đai, tài sản của mình.
Vụ việc cũng đã phơi bày những bất cập, bất chính trong chính sách đất đai hiện nay chỉ nhằm phục vụ một nhóm cán bộ đảng viên cộng sản và nỗi lòng người dân bất bình đến đâu với chế độ này. Những bức xúc, những thông tin về vụ việc này đã buộc Thủ tướng Chính phủ phải lên tiếng bác bỏ báo cáo láo của UBND Tỉnh Hưng Yên và yêu cầu báo cáo lại vấn đề này và tìm cách giải quyết phù hợp.
Thế nhưng tập đoàn Ecopark đã thể hiện sự coi thường pháp luật, coi thường cả Thủ tướng chính phủ và việc cướp đất lại rục rịch tiếp diễn.
Bắt đầu từ ngày 5/6/2012 tập đoàn Ecopark đã dùng nhiều máy ủi máy xúc để san đào phần đất cướp của bà con Văn Giang. Lần này bọn cướp đã dùng một doanh nghiệp cho thuê máy ủi, máy xúc kết hợp với bọn xã hội đen, đầu gấu, nghiện ngập để bảo vệ hành động này. Những tên nghiện ngập, nhiễm HIV, mình lở loét xăm trổ đã được doanh nghiệp móc từ đâu ra để bảo vệ mình.
Hành động này cho thấy cách làm của doanh nghiệp này không khác lắm so với bài bản mà nhà cầm quyền Hà Nội đã làm với một số nơi, đặc biệt là việc cho hơn 200 con nghiện từ trại cải tạo, giáo dục của Hà Nội về bao vây Nhà thờ Thái Hà đòi giết người cả đêm vào năm 21/9/2008.
Bà con các xã Xuân Quan, Phụng Công, Cửu Cao thuộc huyện Văn Giang đã từng lường trước những thủ đoạn này và quyết liệt giữ đất đâi, tài sản của mình cho dù có thể phải trả bằng giá máu.
Một số hình ảnh bà con Xuân Quan giữ đất hôm nay:
Nững tên xã hội đen và cán bộ Ecopark đang âm mưu cướp đất của dân
Nông dân lên đường giữ ruộng
Những tên nghiện ngập xì ke ma túy, lở loét đầy mình
Những khuôn mặt "cán bộ" Ecopark?
Đội quân đâm thuê chém mướn
Những dấu ấn thành tích của đời nghiện ngập, ma túy, xì ke ở những người được Ecopark thuê
Vũ Mai Phong (đeo máy ảnh) ra hiện trường, kẻ đã vạch kế hoạch cướp bằng được đất của bà con Văn Giang
Chân dung tướng cướp Vũ Mai Phong - Phó TGĐ - kẻ vạch mọi âm mưu, trò bẩn nhằm cướp đoạt đất đai, tài sản của Văn Giang
Nguồn :NVCL
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét