Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

TIN NÓNG : Bắt hốt bà con dân oan Văn Giang lên xe buýt đưa tới Trung tâm Phục hồi nhân phẩm Lộc Hà, nơi từng giữ những người biểu tình chống Trung Quốc. ( XEM THÊM: Thư cám ơn của bà con Văn giang. )



NÓNG! 10h50′ – Tin từ CTV: “Khoảng 300 bà con nông dân Văn Giang đến 35 Ngô Quyền đề yêu cầu gặp đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Hưng Yên cũng như một số ủy ban của Quốc Hội. Nhưng phía ban Dân Nguyện Quốc hội trả lời là không được. Hiện nay lực lượng cảnh sát, công an rất đông, nhiều xe 113, csgt. Lực lượng an ninh dày đặc với máy ảnh và máy quay chĩa về phía bà con.  Lực lượng công an đã bắt hơn 30 bà con nông dân lên xe bus và chưa biết đưa về đâu. Cho tới lúc này không thể chụp được ảnh”.


16h – Tin từ CTV: bà con Văn Giang bị câu lưu sáng nay đã được đưa sang Trung tâm Phục hồi nhân phẩm Lộc Hà, nơi từng giữ những người biểu tình chống Trung Quốc.


18h - “Công an bắt 24 người, có 20 người Xuân Quan, 2 người Phụng Công, 1 người Vũng Tàu… 1 người còn lại chưa xác định được. Bà con đang tụ tập bên ngoài đấu tranh đòi thả người …”


18h10′ – Bà con bị câu lưu vừa được một xe công an Văn Giang đưa về địa phương. Không có đánh đập hay lập hồ sơ cá nhân.



.
Kính cáo: Do mạng kẹt đủ kiểu, nên thao tác điểm tin có khó khăn hơn, chậm hơn, đôi khi bị lỗi, mong bà con cảm phiền.


Tin từ Anhbasam và Xuân Diện blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét