Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Bài phát biểu của Lý Tống trong buổi Yểm Trợ Việt Khang ngày 19/2/2012



Ó Đen Lý tống đang phát biểu (19-2-2012)
PHÁT BIỂU tại LIÊN ĐOÀN CỬ TRI
Trong Buổi YỂM TRỢ VIỆT KHANG ngày 19/2/2012
Kính thưa Quý Vị:
Nhạc Sĩ Trúc Hồ và Đài SBTN đã khai phá một hướng đấu tranh mới rất hữu hiệu khi kêu gọi đồng hương tham gia ký Thỉnh Nguyện Thư lên án VC đàn áp, bắt giam các nhân vật đối kháng tiêu biểu như Linh mục Nguyễn Văn Lý, Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Bác sĩ Nguyễn Đan Quế, Blogger Điếu Cày, và Nhạc sĩ Việt Khang. Cuộc vận động chính quyền Hoa Kỳ xác định lập trường đặt tự do lên hàng đầu qua việc buộc Việt Cộng phải lập tức thả các nhà tranh đấu quốc nội vô điều kiện được trình bày dưới tiêu đề: ĐÌNH CHỈ MỞ RỘNG THƯƠNG MẠI VỚI VIỆT NAM KHI NHÂN QUYỀN KHÔNG ĐƯỢC TÔN TRỌNG. 

Đây là cơ hội hãn hữu để Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn tại Hoa Kỳ thực tập và áp dụng một biện pháp đấu tranh mới, cùng cất cao tiếng nói chung, cùng đoàn kết hợp lực để biểu dương sức mạnh, để áp đặt ảnh hưởng chính trị, ngoại giao và kinh tế lên chính sách của Hoa Kỳ trong quan hệ với Việt Nam Cộng Sản. Sự thành công vượt kỷ lục khi  đạt được gần 60 ngàn chữ ký chỉ trong vòng 13 ngày cần được tiến hành đồng loạt với sự tích cực tham gia bỏ phiếu của Cử Tri người Việt, tích cực yểm trợ tài chánh, vận động hành lang trong các cuộc Bầu Cử cấp Tiểu Bang, Liên Bang, đặc biệt cuộc Bầu Cử Tổng Thống trong nhiệm kỳ sắp đến.
Với tất cả nỗ lực này, chúng ta cũng chỉ chiến thắng trên mặt trận ngoại vận và yểm trợ hải ngoại. Muốn lật đổ Chế độ CSVN, chúng ta cần đánh mạnh trên mặt trận quốc nội. “Aide-toi, le ciel t’aidera!” (Hãy tự cứu mình trước khi Trời cứu!) Hãy tự cứu trước khi Hoa Kỳ, các Cường Quốc Tự Do, Liên Hiệp Quốc… cứu ta như đã cứu Libya trước đây và sẽ cứu Syria hiện nay. Nhân tố chủ lực của mặt trận quốc nội ngoài Việt Khang và các đối kháng là Đoàn Văn Vươn, người chiến sĩ can trường đã cùng 3 thân nhân dũng cảm đứng lên, dùng súng hoa cải và mìn tự chế chống trả bọn cướp đất, cướp tài sản đã dày công khai phá, xây dựng trong 20 năm qua, gây thương tích cho 6 tên công an và bộ đội VC trong vụ cưỡng chế khu đầm thủy sản ngày 5/1/2012 và đã châm ngòi cho tiếng nổ “kinh Thiên, động Đảng” tại Huyện Tiên Lãng. Hành động quyết tử để quyết sinh của gia đình Đoàn Văn Vươn là đòn chí mạng đối với chế độ chuyên dùng bạo lực qua 2 công cụ bạo tàn: Công an và Bộ đội để trừng trị và trường trị.
Kinh sợ trước những vụ chống trả hành động 'cướp đất' không khoan nhượng như Đoàn Văn Vươn sẽ ngày càng tăng nếu người dân ý thức và thực hiện phương châm: “Đừng sợ những gì VC làm. Hãy làm những gì VC sợ” Thủ tướng VC Nguyễn Tấn Dũng đã phải đưa ra kết luận về vụ cưỡng chế với khẳng định: “Các Quyết định của Uỷ ban nhân dân huyện Tiên Lãng thu hồi đất của ông Đoàn Văn Vươn với lý do hết thời hạn sử dụng là không đúng với quy định của Luật Đất đai và Nghị Định của Chính phủ.” Ngay sau đó, Thành uỷ và UBND TP Hải Phòng công bố các quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với Lê Văn Hiền - Chủ tịch, Nguyễn Văn Khanh, Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng và Ban thường vụ Huyện ủy và lãnh đạo UBND huyện Tiên Lãng đã công bố quyết định đình chỉ chức vụ về Đảng, tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng và công tác đối với Phạm Đăng Hoan - Bí thư kiêm Chủ tịch HĐND và Lê Thanh Liêm - Chủ tịch xã để tiến hành kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm cá nhân trong những sai phạm liên quan tới vụ cưỡng chế thu hồi đất "sai luật, trái đạo lý" đối với gia đình ông Đoàn Văn Vươn. Hằng chục năm qua, bao nhiêu vụ khiếu kiện kiên trì của Dân Oan, của các Tổ chức Lương-Giáo theo chế độ Xin-Cho vẫn không được nhà cầm quyền Hà Nội chú ý. Nhưng khi Đoàn Văn Vươn, bằng biện pháp đấu tranh quyết liệt và dứt khoát: “Rob-Shot!” (tức: ăn cướp sẽ bị bụp!) đã làm bọn đầu sỏ VC run sợ.
Nhân Dân VN đã bỏ mất nhiều cơ hội đứng lên giành lại quyền làm Chủ và làm Người trong các cuộc Cách Mạng lật đổ 23 Chế độ độc tài Cộng Sản và Quân Phiệt trong những thập niên qua trên toàn thế giới. Ngày nay cuộc Cách Mạng Hoa Lài đã và đang bùng nổ tại Trung Đông, Bắc Phi… làm rung chuyển địa cầu, đã lật đổ những tên bạo chúa Ben Ali, Tunisia; Hosni Mubarak, Ai Cập; Ali Saleh, Yemen; đã bức tử Muammar Gaddafi, Libya. Tại Syria người dân vẫn kiên cường xuống đường trực diện đối đầu chống Assad dưới lằn đạn trực xạ của xe tăng, bom dội phủ đầu từ máy bay, đạn pháo dày đặc của địa pháo, hải pháo, đội quân bắn tỉa, ám sát, bị bắt cóc, tù đày, tra tấn… dù hơn 7.000 người đã thiệt mạng kể từ tháng 3/2011 theo báo cáo của các nhóm nhân quyền, để đạt được mục đích tối thượng: Tiêu diệt bạo chúa Bashar al-Assad.
Không lẽ nào chúng ta tự nguyện suốt đời cúi đầu làm thân trâu ngựa, để con cháu chúng ta, các thế hệ VN tương lai tiếp tục thêm ngàn năm nô lệ Tàu cộng và Việt cộng?!? Hãy đứng dậy cùng Đoàn Văn Vươn, Việt Khang. Hãy noi gương người Dân Phi Châu, Ả Rập, sẵn sàng xuống đường tiêu diệt nội thù và truy đuổi ngoại thù. Tôi đề nghị một giải pháp bất bạo động, an toàn, nhưng hoàn toàn có khả năng mang lại chiến thắng hiển hách. Đó là: “Sinh Viên-Học Sinh Biểu tình bằng xe gắn máy sau mỗi chiều tan học.”
1. Tổng Số Sinh viên- Học sinh: Việt Nam hiện có 22 triệu trong đó 1.700.000 Sinh viên theo học tại 376 trường đại học, trung bình 4.500 Sinh viên mỗi trường. Việt Nam hiện có 21 triệu xe gắn máy, trung bình 4 người/chiếc tức Sinh viên-Học sinh có hơn 5 triệu xe. Riêng tại Sài Gòn và Hà Nội tổng số xe đăng ký 7 triệu tức Sinh viên-Học sinh tại đây có 1 triệu 750 ngàn chiếc. Về trường cấp Trung Học, riêng Hà Nội có 46 trường và Sài Gòn có 114 trường.
2. Tuần Hành: Vào giờ tan học, thay vì chạy về thẳng nhà, tất cả Sinh Viên-Học Sinh của các trường Trung-Đại học của mọi tỉnh-thành có xe gắn máy tập trung ngoài cổng trường, mỗi xe chở 2 người, một nam một nữ, dàn hàng ngang, mỗi buổi chiều mỗi trường chạy dọc theo một con đường lớn khác nhau của thành phố. Trong khi tuần hành, đồng loạt hô khẩu hiệu ngắn hoặc hát các bản nhạc đấu tranh như “Dậy Mà Đi; Đáp Lời Sông Núi; Trường Sa-Hoàng Sa Là Máu Của Ta, Anh Là Ai, Việt Nam Tôi Đâu…” (Tuyệt đối không hát nhạc VC và cầm cờ hoặc mặc áo thun cờ VC.) Dân chạy xe cùng đường cần tháp tùng theo đoàn Tuần Hành. Dân đi bộ hoặc ở dọc theo đường yểm trợ bằng cách cùng hô khẩu hiệu, cùng hát theo nhạc. Khi đến cuối đường, tự động tan hàng. Mỗi ngày thay đổi một lộ trình để Công an không thể ngăn chận. Chỉ vài chục hoặc vài trăm xe “Bão Đêm” Công an VC còn bất lực, không dẹp nỗi. Với số 5 triệu xe, chở 10 triệu Sinh viên-Học sinh chạy biểu tình mỗi chiều trên hàng trăm con đường khác nhau (chưa kể người đi xe và dân chúng cùng đường nhập cuộc), chỉ trong vài tuần khí thế chống Tàu Cộng sẽ biến thành bão lửa đốt cháy bạo quyền Việt Cộng.
Tôi đã từng thực hiện hàng ngàn Phi Vụ hiểm nghèo trong thời Chiến Tranh Việt Nam, đã thực hiện 3 Phi Vụ Rải Truyền Đơn tại Việt Nam và Cuba trong thời gian qua. Tôi đã từng bị giam cầm 21 năm trong sự nghiệp đấu tranh chống Cộng vẫn an toàn trở về trong vinh quang. Các Bạn Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh và Đồng Bào chỉ Tuần Hành bất bạo động, chẳng có gì hiểm nguy không lẽ sợ chết?!? Chúng ta sẽ không mất mạng, không mất bất cứ thứ gì ngoài gông cùm xiềng xích nô lệ! Hãy đứng dậy cùng Việt Khang, Đoàn Văn Vươn. Hãy đứng dậy theo gương Cách mạng Hoa Lài để chuyển Mùa Xuân Ả Rập về VN và Châu Á. Tôi đề nghị quý vị cùng hô to khẩu hiệu sau 3 lần: “TA CÚI ĐẦU - CỘNG CỠI CỔ. TA ĐỨNG DẬY - CỘNG SỤP ĐỔ.”

LÝ TỐNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét