Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Linh Mục Nguyễn Văn Bình bị đánh trọng thương


Linh mục Nguyễn Văn Bình, chánh xứ Yên Kiện thuộc TGP Hà Nội có ngôi nhà tình thương, nuôi nấng các em mồ côi , khuyến tật. Trong thời gian qua đã bị đàn áp như thông tin chúng ta đã được biết.
Sáng hôm nay lúc 4 giờ ngày thứ Bẩy 14-04-2012, Cha dự định làm một bữa cơm với các gia đình từ thiện thi`  hơn 30 côn đồ kéo đến đập phá nhà và đánh đập các em khi các em còn đang mơ màng,một chị đã bị đấm vào mặt ngất đi, chúng giật điện thoại, đập máy chụp hình của giáo dân ….  Diễn đàn hội luận phỏng vấn hiện tình VietNam đã trực tiếp phỏng vấn Cha Bình, mời quý anh chị nghe audio và xin gióng lên tiếng nói cho mọi người đươc biết ….nhà cầm quyền VN không tha bất cứ một ai, ngay cả những em  mồ côi, khuyến tật. Chúng tôi sẽ cập nhận thêm tin tức và hình ảnh lên trang nhà.
DĐHLPVHTVN




Chúng tôi phỏng vấn Cha xong thì lại nhận được tin Cha Bình bị bọn côn đồ đánh bị thương nặng hiện đang hôn mê sâu trong bệnh viện. Xin mọi người cùng hiệp thông cầu nguyện cho Cha được tai qua nạn khỏi.


























2 nhận xét:

  1. Troi Dat Lu~ Cho'Dien VietCong Tham Tan` Khac' Da^t',Khac' Dolla ,Tui Bay khong Con Ly' Tri' Nua~ Roi .Tui Bay Se Chet Duoi' Su Nguyen` Rua~ Cua TTTTTTTTTAAAAAAAAAA !

    Trả lờiXóa
  2. Chế độ man rợ này tại VN cần phải được dẹp bỏ. Mong rằng những nỗ lực nhằm thay đổi chế độ này sớm được thành công, để dân tộc VN còn có hy vọng vươn mình.

    Trả lờiXóa