Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Công bố bình chọn: "Người Phụ nữ của năm 2011"

Bà Bùi Thị Minh Hằng - "Người Phụ nữ của năm 2011"
Phát biểu của Chủ tịch Hội đồng Bình chọn danh hiệu: 
NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA NĂM 2011 


Tôi xin chúc mừng Bà Bùi Thị Minh Hằng đã được Hội đồng bình chọn danh hiệu “Người Phụ nữ của năm 2011” chọn lựa và tôn vinh.

Bà Bùi Thị Minh Hằng có mặt ở hầu hết các cuộc biểu tình ái quốc chống Trung Quốc xâm lược, nhiều lần bị bắt giam bất hợp pháp, trong đó chỉ trong vòng vài tháng đã hai lần trở thành tù nhân của Nhà tù Hỏa Lò mà không có bản án nào được đưa ra.

Người phụ nữ này đã trở thành biểu tượng của lòng ái quốc của người Việt Nam hiện đại. Bà rất nổi tiếng – nổi tiếng một cách tự nhiên, được những người yêu nước mến mộ. Quốc tế cũng biết đến tên bà rất nhiều!

Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn cư dân mạng đã ủng hộ đề nghị của tôi, tại đây. Những người bạn của Bà Bùi Thị Minh Hằng cũng phải được cám ơn và tôn vinh xứng đáng với tấm lòng đồng đội của các bạn. Danh hiệu chỉ có một, chúng ta sẽ dành cho nhau trong một dịp khác vậy.

Một lần nữa, chúc mừng Bà Bùi Thị Minh Hằng. Và xin cảm ơn Hội đồng Bình chọn danh hiệu “Người Phụ nữ của năm 2011”.

Ngô Đức Thọ


THƯ CẢM ƠN CỦA BÀ BÙI THỊ MINH HẰNG


Vũng Tàu ngày 22 tháng 11 năm 2011

Xin kính chào chủ nhân Lâm Khang của NXD-Blog và toàn thể quý vị bạn đọc


Tôi nhận được điện thoại dồn dập của bạn bè người quen với những lời chúc mừng mà không biết mình đã làm điều gì. Tất cả báo tin vui cho tôi khi tôi vinh dự nhận được sự bình chọn cho danh hiệu Người Phụ nữ của năm 2011 của cư dân mạng, do Giáo sư Ngô Đức Thọ công bố. Điều này khiến tôi hết sức bất ngờ trước lòng tin yêu và những tình cảm thật đẹp đẽ mà mọi người dành cho tôi. Xin gởi lời tri ân tới các bác, các cô chú, các anh chị em đã dành sự yêu thương mến mộ. Tôi thấy mình còn phải làm thật nhiều những điều cụ thể hơn nữa mới mong xứng đáng với sự tin yêu này.


Xin kính chuyển lời cảm ơn tới Giáo sư Ngô Đức Thọ đã dành cho tôi những lời vinh danh đẹp đẽ và làm tôi thấy mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa cho sự đóng góp với cộng đồng và xã hội.
Kính thư
Bùi Thị Minh Hằng

________________
Nguyễn Xuân Diện - Blog hân hoan chúc mừng Chị Bùi Thị Minh Hằng!
Và xin bày tỏ ở đây tấm lòng ngưỡng mộ của Lâm Khang chủ nhân và bạn bè bốn phương đối với những đóng góp không mệt mỏi và những hy sinh của chị trong thời gian qua! Chúc chị dồi dào sức khỏe và gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét