Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Sao coi Dân như cá thế ?

Tin trên báo Phapluat cho biết : công an Thanh hóa đang cho thử nghiệm việc dùng lưới đánh cá để vây bắt dân vi phạm giao thông !
 Tức là dùng lưới để quăng ra nếu Dân vi phạm giao thông, bỏ chạy. Trời ạ, lại một ý tưởng của sát thủ đầu mưng mủ đây, sao họ lại có thể đạt được trí tuệ đỉnh cao ở mức đấy không biết? giới khoa học khó mà hình dung ra được ý tưởng độc đáo này,  có lẽ cộng đồng mạng phải đề nghị Thanh hóa công bố " đề tài khoa học " này với tên tác giả, cấp tỉnh hay cấp nhà nước để bà con đánh giá, xét thưởng nếu thấy có giá trị.


 A đây rồi, chạy đàng trời !
  Bên bọn tư bản giãy chết thì nó suy nghĩ kém lắm, không nghĩ nổi như Thanh hóa, họ có rau má ăn ghém hay uống nước đâu mà đầu óc trí tuệ phát triển cao, IQ cao được. Cùng lắm bên họ chỉ có thể nghĩ  được ra trò : lắp camera để ghi hình lại, sau đó lưu vào danh sách và phạt hay thu giữ phương tiện sau này mà thôi. Bên đó họ cũng lạc hậu lắm, ai cũng có thẻ tín dụng, xe cộ tên mình nếu vi phạm thì cứ bị Police dán biên lai vào cửa kính thông báo rồi trừ phéng qua tài khoản ngân hàng, chả cãi đâu được.
 Bên mình thì xe ông này, bà kia đi, vi phạm có khi còn bỏ xe chạy lấy người, tài khoản ngân hàng không dùng, địa chỉ trên xe cũng ảo, chuyển nhà lâu rồi nên chịu. Thế nên đề án thử nghiệm dùng lưới chặn bắt, vây bắt Dân vi phạm được công an và chính quyền Thanh hóa làm có thể được nhân rộng trên cả nước, điển hình đẹp, văn minh thì sao không phát triển lây lan nhanh như bệnh chân tay miệng nhỉ ?
 Có điều cần xem thêm là nếu chị em phụ nữ mang thai hay ông bà già về hưu mắt kém có thể vi phạm rồi chả biết mình vi phạm, còi thổi thì tai đã bị điếc nên cứ đi, thế là bị quăng lưới - ngã chết đành đạch trên đường thì sao ? khả năng này cần được tính đến trong  quá trình thử nghiệm.
 Hay nhỡ do đối tượng phóng quá nhanh, nhân viên quăng lưới do trình độ thấp nên quăng không đúng vào bánh xe mà đúng mặt thì sao ? ngã chết khi lẽ ra chỉ phạt lỗi hành chính vài trăm ngàn - như thế cũng cần được tính đến trong khi thử nghiệm.
 Hoặc giả khi quăng lưới lại không trúng người vi phạm mà trúng người tham gia giao thông khác thì sao ? ngã gây tai nạn hoặc chết - xử lý thế nào ? cũng phải tính đến trong quá trình " thử nghiệm" .
   Cộng đồng mạng  tin rằng với trí tuệ cao, IQ cao như bà con Đất Lam Kinh thì làm gì cũng phải " thử nghiệm" kỹ càng, đừng để những ý tưởng do các " chuyên gia ăn ba ba trong nhà máy lạnh đưa ra, hại đàn bà, giết ông già " làm tổn hại đến thanh danh vùng đất có các cụ già bắn rơi máy bay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét