Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Quốc Nhục

Một người làm bậy, một tập đoàn làm bậy, một chế độ làm bậy, cả nước phải chịu nhục lây, cái đó gọi là quốc nhục. Có lẽ chưa bao giờ nhân dân cảm thấy nhục nhã, cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy phụ nữ Việt Nam đứng trần truồng và bị mấy tên Đại Hàn, Hồng Kông, Mã Lai, Trung Quốc... sờ nắn, rồi bỏ tiền ra mua về làm tình, hay để làm cái máy đẻ. Đây là một tội ác và một quốc nhục mà chế độ Nguyễn Tấn Dũng đã gây ra. Hôm nay lại thêm tin, tại công ty đóng giày Hồng Fu ở Thanh Hóa, A Vương là một tên chủ Tàu, đã quát tháo một phụ nữ Việt tên Nguyễn Thị Phương, rồi đổ keo 502 vào 2 lòng bàn tay, bắt chị khép chặt lại, đã làm chị bị ngất xỉu
Chủ TQ đổ keo 502 vào tay công nhân VN, Tin tức trong ngày, do kẻo vao tay, cong nhan viet nam, chu trung quoc, cong giay, hinh phat, bao, tin tuc, tin hot, tin hay và đưa đi bịnh viện cấp cứu. Hai nữ công nhân kế cận trông thấy sự việc xảy ra đã bị xỉu theo. Sự việc này đã dẫn đến sự đình công của hàng ngàn công nhân đang làm việc tại đó. Ấy thế mà theo Tin24Giờ, tên chủ A Vương này vẫn ung dung ngoài vòng pháp luật (*1), trong khi đó sự việc đã được báo cáo với công an. Sự kiện 3 nữ công nhân đã đi bịnh viện, hình ảnh như thế này, mà công an vẫn còn đang điều tra, làm rõ. Người dân VN đang sống cuộc đời nô lệ trên chính quê hương của mình là một sự thật không thể chối cãi. những tên công an nhân dân, thay vì phục vụ cho nhân dân, đã quay sang phục vụ cho những chủ nhân, người Nam Hàn, người Trung Quốc, người Mã Lai... Chính vì thế, những chủ nhân này, họ không bao giờ biết tôn trọng nhân phẩm của con người Việt Nam. Tên A Vương này, có lẽ họ coi người Việt Nam còn tệ hơn những con vật, và họ có quyền hành hạ theo ý thích của họ. Thời Võ Văn Kiệt, cách đây 15 năm cũng thế, chủ nhân đánh giày vào đầu công nhân, chỉ bị đóng phạt 4,5USD, công nhân bị bắt qùy gối, đứng ngoài nắng, bị bắt chạy vòng vòng. Nhân phẩm con người VN bị xúc phạm trầm trọng kéo dài cho đến ngày hôm nay. Ai là người Việt Nam, cũng đều thấy bị xúc phạm và đây cũng là một nỗi quốc nhục.
Những đại sứ, những tổng lãnh sự, những nhân viên sứ quán là những người đại diện cho một quốc gia, nhưng toàn là những thứ rác rưỡi:

- Tên đại sứ mò sò tại Hoa Kỳ, Lê Văn Bàng (ăn cắp sò lậu bị cảnh sát Mỹ bắt gặp thì nói tôi không biết tiếng Anh, với kiểu nói bồi "I am no English"). 

- Tên tổng lãnh sự tại HồngKông Nguyễn Việt Hùng mang biệt danh "Tổng Lãnh Sự Sờ Mông" vì đã nỗi hứng sờ mông một phụ nữ. 

- Tên Tổng Lãnh Sự Nguyễn Xuân Phong tại San Francisco có biệt danh là "Tổng Lãnh Sự Đu Me" vì hay nói tiếng Đan Mạch. 

- Tên đại sứ Lê Công Phụng có biệt danh "Đại Sứ Bán Đất" dâng Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc... cho giặc Tàu. 

- Tên Nguyễn Khánh Toàn, cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi, vừa bị phát hiện có hành vi buôn lậu sừng tê giác, 2 tên Nguyễn Hùng Phi và Chu Mạnh Đức đang bị giam tại Nam Phi cũng bị tội vì buôn lậu sừng tê giác. 

- Tên nhân viên sứ quán tại Ấn Độ, tên Đỗ Trọng Hiếu buôn lậu xe hơi tại Ấn Độ.

- Tên Nguyễn Duy Chiến, Phó Chủ Tịch Ủy Ban Biên Giới nói rằng: TQ cắt cáp của 2 chiếu tàu Bình Minh2 và Viking2 của VN là "yêu cho roi cho vọt". Nhục không thể tả được vì tên này nó coi thằng Tàu như là cha là mẹ của nó.

Còn gì để nói nữa những nỗi quốc nhục như thế này, ai là người Việt Nam, đều thấy bị xúc phạm. Hèn chi Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt đã phát biểu: "Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam. Đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên. Làm sao như một anh Nhật nó cầm cái hộ chiếu là đi qua tất cả mọi nơi, không ai xem xét gì cả. Anh Hàn Quốc bây giờ cũng thế. Còn người Việt Nam chúng ta thì tôi cũng mong đất nước lớn mạnh lắm và làm sao thật sự đoàn kết, thật sự tốt đẹp, để cho đất nước chúng ta mạnh, đi đâu chúng ta cũng được kính trọng"
Ngày 29 tháng 11 năm 2011Mylinhng@aol.com
Xin phổ biến tự do


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét