Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Đảng DCND Dán và Rải Truyền Đơn Nhân Dịp 30/4/2012

Cờ VNCH trước khi dán tưởng niệm ngày 30/4/2012 tại Việt Nam
Ngày 30 tháng 4 năm 2012 – Tiếp tục công tác rải truyền đơn nhân dịp kỷ niệm ngày 30/4, đảng viên đảng DCND đã liên tục thực hiện các nổ lực này kể từ ngày 20 tháng 4 và kết thúc đúng vào ngày 30/4/2012. Như thông cáo đã được phổ biến ngày 22 tháng 4, nhiều  truyền đơn được rải và dán khắp các tỉnh thành ở phiá Bắc Hà Nội như Thái Bình, Nam Định, Bắc Ninh, Ninh Bình. Đặc biệt, để tưởng niệm ngày 30/4, hình cờ vàng ba sọc đỏ cũng đã được bí mật in, rải và dán nhiều nơi tại các Tỉnh, Thành.



Cờ VNCH và Truyền đơn được dán tại nhiều nơi trên đất nước Việt Nam
Các truyền đơn rải từ các tỉnh phiá Bắc cho đến thành phố Sài Gòn đều có cùng nội dung. Riêng truyền đơn rải ở các tỉnh phiá  Bắc được in hai mặt, một mặt in nội dung truyền đơn với huy hiệu Đảng DCND, mặt kia in ảnh các ban nhạc nữ Hàn quốc đang được ưa chuộng.

Truyền đơn rải và dán tại cột cây số ở các tỉnh phiá Bắc
Truyền đơn lên án “Đảng CSVN là thủ phạm đã dẫn đất nước đến nguy cơ phá sản, nghèo túng và chậm tiến so với các nước Đông Nam Á.” Và kêu gọi “Đã đến lúc nhân dân không thể để đảng CSVN đè đầu cởi cổ, Đã đến lúc tuổi trẻ Việt Nam không thể để đất nước tụt hậu, thua thiệt. Tất cả hãy vùng lên, cùng quyết định phen này.  Cách mạng Á Rập, Trung Đông không phải tự nhiên mà có, Miến Điện đến gần bờ Dân chủ không phải nhờ xin cho. Hỡi Đồng Bào Toàn Quốc, tất cả phải đứng dậy. Hỡi Thanh Niên Sinh Viên, tất cả  hãy ngẩng cao đầu. Hãy vượt lên nỗi sợ hãi, cùng đấu tranh để Dân tộc Việt Nam xứng đáng là con cháu Tiên Rồng. “
T.M. Đảng DCND
Trần Nam – Phát ngôn nhân

2 nhận xét:

  1. Hai Lúa Cần Thơlúc 14:18 2 tháng 5, 2012

    Đúng. Đã đến lúc nhân dân Việt Nam phải đứng lên dẹp bỏ bè lũ vô giáo dục, bất tài, bất lương, bất nghĩa ... là đảng và cái gọi là NCQ/csVN. Việt Nam cần một lớp người lãnh đạo mới đủ tài năng, đức độ cao, và nhất là có lòng yêu quê hương dân tộc để gìn giữ giang sơn, tổ quốc, và xây dựng một Việt nam tự do, công lý, hòa bình, ấm no, hạnh phúc cho muôn dân.

    Trả lờiXóa
  2. Da den luc dang cong san phai tu chuc, de nguoi dan VIET NAM tai duc song toan dung len lanh dao dat nuoc, de dua dat nuoc den vung manh, van minh ,tu do dan chu ,cong bang bac ai, de nguoi dan VN bo phieu chon lua nguoi tai dung ra ganh vac dat nuoc, mot chinh phu thuong dan,lo cho dan co cuoc song am no hanh phuc that su, co phap luat theo hien phap, co da nguyen da dang. khong nhu dang cong san co ca mot rung luat, nhung chi sai luat rung.

    Trả lờiXóa