Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Bị tố hiếp dâm, công an xúi người tung mìn vào nhà dân


QUẢNG BÌNH (NV) - Chỉ vì bị tố hiếp dâm, cán bộ công an xúi người khác ném mìn vào nhà nạn nhân để trả thù. Mặc dù hành động trả thù vội vàng, không gây thương tích cho ai, mìn nổ cũng làm hư hại căn nhà của người dân thấp cổ bé miệng.

Mìn nổ làm thủng mái nhà của nạn nhân. (Hình: Báo Người Lao Ðộng)

Sự việc xảy ra vào đầu năm nay nhưng đến ngày 17 tháng 5, cán bộ công an Nguyễn Văn Kính 30 tuổi và thủ phạm vụ nổ mìn tên Ðỗ Văn Hải 20 tuổi mới bị chính quyền địa phương khởi tố.
Theo báo Người Lao Ðộng, ông Kính là cán bộ công an tại tỉnh Quảng Bình đã hiếp dâm một thiếu nữ mắc bệnh tâm thần khiến nạn nhân mang thai. Người nhà của nạn nhân là ông Ðoàn Công Viên 34 tuổi, cư dân xã Phú Trạch liền đâm đơn tố cáo ông Kính.
Ðể tâm thù hằn, ông Kính thuê một thanh niên, cư dân xã, mua khoảng 200g mìn đến tung lên mái nhà của ông Viên. Vụ nổ làm thủng mái nhà của ông này và hư hỏng nhiều vật dụng khác. Rất may, cả 6 người trong nhà của ông Viên không bị hề hấn gì.
Cũng theo báo Người Lao Ðộng, đáng nói là cuối cùng thì ông cán bộ công an Nguyễn Văn Kính chỉ bị truy tố về tội “đe dọa giết người.” (PL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét