Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Ông Trương Hòa Bình: Tôi phải mất 1 tỷ mới ngồi cái ghế này!?


Nguyễn Tường Thụy - Đấy là lời kể của chị Hồ Thị Kim Chung.

Trong câu chuyện về nỗi oan khuất của chị có chuyện: Khi chị gọi điện cho ông Trương Hòa Bình, đương kim chánh án Tòa án Nhân dân tối cao về vụ án Nguyễn Văn Hưởng (tôi chưa có điều kiện đi sâu vào cái mà chị gọi là vụ án Nguyễn Văn Hưởng), thì ông Bình nói: “Tôi mất 1 tỷ mới được ngồi ở cái ghế này”.

Chưa biết thực hư ra sao nhưng chị công khai về bản thân mình rất chi tiết:

Chị sinh ngày 25/1/1962, nguyên quán Hà Nội.

Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: số 4, Cổng Cái, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 01268370906

Địa chỉ hiện nay: Ngách 28/31 ngõ Văn Hương, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.

Việc mua chức không phải là điều gì lạ. Các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã nhiều lần đề cập tới chuyện này. Nhưng một vị ở cấp cao như ông Trương Hòa Bình mà nói trắng ra với một người dân bình thường tôi phải chạy chức, là điều tôi không ngờ tới.

Tôi cẩn thận hỏi lại chị:

- Có đúng là ông Trương Hòa Bình nói với chị như thế không? Tôi đưa chuyện này lên công luận nếu sai thì chị phải chịu trách nhiệm.

Chị hồ hởi trả lời:

- Anh cứ đưa lên, em có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng. Nếu ai hỏi đến, em xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Rồi để tôi yên tâm hơn, chị ngồi viết, xác nhận lới nói của chị, đưa cả chứng minh nhân dân cho chúng tôi xem luôn.

Lúc 22 h 13 phút, khi đang viết tin này, tôi gọi đến số: 01268370906 (như đã nói ở trên) thì nhận được câu trả lời tự động: “Số máy quí khách vừa gọi đang tạm khóa vì vậy cuộc gọi không thực hiện được. Xin quí khách vui lòng gọi lại sau”.

Trong bản xác nhận, chị còn 1 số nữa: 0913813332. Lúc 23 h 22 và sau đó mấy phút hôm nay, tôi gọi vào số này 2 lần đều được trả lời: “Thuê bao quí khác vừa gọi hiện không liên lạc được …”

Bạn đọc có thể kiên trì gọi đến chị Chung theo 2 số máy vừa nhắc hoặc tìm đến chị theo địa chỉ nêu trên nếu có điều kiện để xác nhận thực hư.

Chị Kim Chung viết xác nhận lời ông Trương Hòa Bình

Chứng minh nhân dân của chị Chung

Và bản xác nhận của chị Chung

17/5/2012

NGUYỄN TƯỜNG THỤY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét