Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

LỜI NHẮN QUYẾT LIỆT CỦA MỘT BIỂU TÌNH VIÊN SAU KHI BỊ KHỦNG BỐ BẰNG MẮM TÔM VÀ DẦU NHỚT CỦA BỌN CÔN ĐỒ TAY SAI TÀU KHỰA!




LỜI NHẮN QUYẾT LIỆT CỦA MỘT BIỂU TÌNH VIÊN SAU KHI BỊ KHỦNG BỐ BẰNG MẮM TÔM VÀ DẦU NHỚT CỦA BỌN CÔN ĐỒ TAY SAI TÀU KHỰA!

Đúng 23h30 phút tối ngày 26-7-2012. Một kẻ đứng bên ngoài ném 4 túi mắm tôm có pha sẵn dầu nhớt vào trong nhà. Nghe tiếng ném em chay ra thì nó ném xong và chạy, tiếng chân chạy nhẹ như là chân đất hay giầy đế mềm.
- Một điều cần giữ kín là em đã nhận được thông báo sẽ có chơi bẩn từ nhiều ngày trước, thậm chí có thể xử tính mạng trên đường.


- Nếu như chẳng may em có nằm xuống thì nhờ mọi người đưa thông tin minh bạch về em sau. Em xin cảm ơn trước tất cả anh chị em cô bác.


(Một bạn thông báo như vậy)



Những hình ảnh khủng bố đê hèn của bọn côn đồ:



















5 nhận xét:

  1. Chị cố gắng thu thập hình ảnh và những dữ kiện khác liên quan đến việc công an + côn đồ xâm phạm đến tài sản + tính mạng của chị, rồi email cho HRW (Human Rights Watch), Amnesty International. Hi vọng sự can thiệp của những tổ chức nhân quyền quốc tế này sẽ giúp mang lại sự bình yên cho cuộc sống hàng ngày của chị tại địa phương.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu mỗi thế này mà đánh giá được lòng yêu nước của một cá nhân thì có khi mọi chuyện quá đơn giản, chẳng bao giờ dễ dàng như vậy đâu. Bởi giới rận chủ trước đến nay vẫn tham gia mấy trò này suốt, ai mà chẳng biết chứ. Cứ nhìn mà xem, có vụ nào mà đám rận chủ không rủ nhau đi như kền kền rỉa xác không chứ, chúng nó chỉ đợi sểnh ra là đi xum xoe để kiếm một miếng mà thôi, chẳng có việc gì khác ngoài việc đó cả.

    Trả lờiXóa
  3. Lòng yêu nước không phải là những thứ ồn ào như vậy đâu, chẳng phải là mấy thứ ồn ã lung tung như vậy. Bây giờ chúng ta mỗi người dân Việt Nam đều đau xót trước cảnh bọn giặc Tàu xâm lấn biển đảo của chúng ta. Nhưng chúng ta cần phải tránh để bọn chúng khiêu khích, bây giờ bọn Tàu luôn nghĩ cách để dùng vũ lực chống chúng ta. Chúng đang ở thế mạnh nên chỉ cần có cớ là chúng sẽ đánh chiếm biển đảo. Vì vậy chúng ta đừng làm ồn ào mọi thứ nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Yêu nước cái gì mà yêu nước chứ, yêu nước thì ít mà yêu tiền thì nhiều, chẳng phải là yêu nước đâu, chỉ là vớ vẩn mà thôi. Họ yêu tiền của họ mà thôi. Nếu mà không đi kêu gào như thế này thì kiếm đâu ra tiền. Yêu nước thì ai mà chẳng tôn trọng, tôi rất quý trọng những ai đó có lòng yêu nước tha thiết nồng nàn, nhưng không có nghĩa yêu nước một cách thiếu lý trí đâu. Như thế là sai lầm, yêu nước chẳng bao giờ như thế cả. Yêu nước mà lại hò hét ầm ĩ như vậy à. Có lẽ đó là sai lầm hoàn toàn, yêu nước không bao giờ là như vậy đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Làm gì có cái quái nào là lòng yêu nước ở đây chứ. Có ai yêu nước bằng mấy kiểu này đâu, chắc yêu nước mà thế này thì chắc ai cũng chết khiếp mất, cái kiểu yêu nước này thiên hạ đến phát ớn, phát khùng. Bởi vì họ cứ tự vỗ ngực tự xưng là họ yêu nước hơn ai hết nhưng trên thực tế thì những hành động biểu tình vừa rồi của họ chẳng qua chỉ là giả vờ yêu nước, yêu nước giả dối mà thôi. Họ chẳng thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc hay gì cả mà chỉ là tâm lý bầy đàn, bảo vệ bản thân họ mà thôi.

    Trả lờiXóa