Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Lời Cảnh cáo cho Nữ Nhân Viên An Ninh Thanh Hà


Châu Xuân Nguyễn
-
(Xin Phổ Biến rộng rải).
Dưới đây là chi tiết một số thông tin của nữ ANND Thanh Hà:
Địa chỉ: 75 Quang Trung – Thị Xã Sơn Tây – Hà Nội
Số ĐTDĐ: 098 3517 838
Hiện có 1 cô con gái học cấp 3
Tôi gửi lời cảnh cáo đến cô Thanh Hà là cô có 48 tiếng đồng hồ từ 12.55 chiều ngày 09.09.2011 để chấm dứt quấy nhiểu người công dân VN biểu tình yêu nước Bùi Thị Minh Hằng.
Chuyện gửi tin nhắn, tục tỉu cho người yêu nước không là một phần của công việc của cô, cô đã lạm dụng quyền hạn của cô để hà hiếp, sách nhiểu một người yêu nước vô tội.
Nếu chuyện sách nhiểu này là chủ trương của Bộ Công An thì BCA đã dùng bộ phận An Ninh để hành xử côn đồ, Mafia, xã hội đen thì tôi củng sẽ dùng tiền của tôi hành xử như thế “Mắt đền mắt, răng đền răng”


Sau thời gian 48 tiếng này, tôi sẽ treo giải tương tự như thế này CXN – Treo giải thưởng 20 triệu VNĐ và lần này tôi sẽ không rút giải lại cho đến khi có người thực hiện vì tôi đã cho đủ thời gian cảnh báo với bạn (nếu ai đó đt trực tiếp báo Thanh Hà về Cảnh cáo này thì tốt quá, xin cảm ơn trước)Thêm một số đtdđ quấy nhiểu em Lee Nguyen và chị Bùi thị Minh Hằng là 016 3496 2660. Lời cảnh báo này áp dụng với bạn luôn.
Tôi chấp nhận các anh chị Công An thi hành nhiệm vụ, giữ trật tự cho các cuộc biểu tình, những hành động vi phạm pháp luật sẽ được ghi ảnh, sẽ được trao giải thưởng nhiều nhiều nữa. Hãy noi gương Cảnh Sát Úc diều khiển người VN biểu tình ở Melbourne, ở Canberra.
Melbourne,
23.07.2011
Châu Xuân Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét