Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

TỪ VAN XIN ĐẾN HỢP TÁC VỚI CỘNG SẢN ĐỂ CHỐNG TÀU LÀ MỘT HÀNH ĐỘNG SAI LẦM

Thế giới đang đứng trước một hiểm họa âm mưu thâm độc của khối Tàu cộng. Nổi bật nhất là thủ đoạn cài người vào các quốc gia tây Phương để đồng hóa và phát triển thế hệ con cháu nhà ‘chệt’ trong các chủng tộc khác. Ngoài việc gầy giống nhằm phát triển công dân gốc ‘xì dầu’ ‘hột vịt muối’, chúng còn ồ ạt tung ra nhiều kế hoạch khốn nạn giết người, nhằm hủy diệt môi trường sống khối tự do bằng chất độc hóa học qua thức ăn pha chế sẵn cũng như hàng loạt sản phẩm tiêu dùng rẻ tiền. Đối với các nước Á Châu, nhất là Việt Nam, Tàu cộng công khai đem quân chiếm lãnh thổ từ biển vào đến đất liền bằng vũ lực. Ngoài ra chúng còn âm mưu áp dụng dưới nhiều hình thức Tàu hóa khác như văn hóa, kinh tế và thương mãi. Như vậy, đối với Việt Nam việc chống Tàu cộng phải được đặt lên hàng đầu. Nhưng nếu chúng ta không thông suốt để có những hành động kịp thời và thích ứng mà chỉ bắt chước kêu gọi người dân, nhất là người Việt Quốc Gia Hải Ngoại PHẢI HỢP TÁC HỌĂC VAN XIN CỘNG SẢN ĐỂ CHỐNG TÀU THÌ ĐÚNG LÀ MỘT SAI LẦM TRẦM TRỌNG !



Trước đây, một bà tự xưng là trí thức số một ở hải ngoại (lúc nào cũng ghi thêm các chữ Bác sĩ, Docteur……Ph.D vào trước và sau tên của mình). Bà thường lên các diễn đàn phản ứng, chưởi bới một cách hùng hổ như muốn ăn tươi nuốt sống những tác giả bài viết nào chủ trương ‘Muốn đánh Tàu thì phải đoàn kết diệt tập đoàn việt gian cộng sản trước’. Ngoài những câu chưởi bới thiếu trí thức như đồ súc sanh, bà nầy còn sản xuất thêm một loại nón cối mới là mật vụ Tàu cộng để đội lên đầu bất ai bày tỏ quan niệm chính trị không đúng theo lối suy nghĩ điên khùng của mình. Có lúc còn lớn tiếng nêu đích danh bọn súc sanh hãy tránh ra một bên để bà vác cờ vàng về Việt Nam điều động cộng sản đem quân đi chống Tàu ! Nhiều người cho rằng bà nầy đã khùng đến độ hết thuốc chữa, phải nhốt vào nhà thương Biên Hòa. Nhưng may mắn, ngay sau đó nhiều người trưng bằng cớ bằng bác sĩ của bà đã post ra khoe khoang trên diễn đàn là đồ giả !!! Có lẽ bị lật tẩy một cách thê thảm nên từ ngày đó đến nay không thấy bà nầy hậm hực lên diễn đàn chưởi bới những người chủ trương muốn đánh Tàu thì phải diệt bọn Việt gian cộng sản trước. Tuy vậy tình trạng ngớ ngẩn và đui mù trong mục tiêu tranh đấu tại hải ngoại vẫn còn một số nhỏ, đang ca bài hãy cùng nhau đoàn kết để chống Tàu. Nhóm nầy thường kêu gọi biểu tình trước hang ổ Tàu cộng thay vì nhắm mục tiêu chính là xuống đường chống bọn tội đồ Việt gian bán nước trước cửa hàng buôn lậu và bán visa của Hà Nội tại các thủ đô Tây phương.     



Trở lại phần chính của bài viết, như tôi đã trình bày vấn đề nầy từ lâu trong ‘Trí Thức Với Thời Cuộc’ rằng, bắt tay việt gian cộng sản để chống Tàu thì nhất định là KHÔNG ! Tại sao ? Xin đưa ra ba điểm :



1. Thứ nhất, Việt gian cộng sản không bao giờ chống Tàu cộng ! Chính già Hồ và tên Phạm Văn Đồng đã ký công hàm dâng vùng đảo Hoàng Sa Trường sa cho quan thầy để đổi lại súng đạn đưa về giết hại dân Miền Nam. Cũng chính bọn đàn em trong đảng đã bán các vùng đất giáp ranh giới cho kẻ thù đổi lấy hai tỷ dollars chia chác cho nhau. Và cũng chính bọn đầu trâu mặt ngựa trong ngụy quyền và bộ chính trị đã trải thảm rước bọn công an và lính chính quy Tàu cộng - qua hình thức nhân công – vào khai thác bauxite và làm việc tại Việt Nam. Do đó, tập đoàn cộng sản Hà Nội phải bám chặt vào chân quan thầy Tàu đỏ của chúng để giữ vững ngai vàng… Vậy đám cò mồi và đón gió chính trị ở hải ngoại kêu gào người Việt Quốc Gia hãy đoàn kết với cộng sản để chống Tàu chỉ là một âm mưu đánh lừa dư luận nhằm chống đở cho tập đoàn cộng sản Hà Nội.



2. Thứ hai, Việt gian cộng sản chưa bao giờ kêu gọi người dân vùng lên chống Tàu cộng, mà chính chúng đã ra lệnh bằng thông cáo ngăn cấm quốc nội biểu tình hầu tránh làm mất lòng quan thầy. Cũng như mới đây, chính tên trung tướng Nguyễn Chí Vịnh cam kết với các tướng Tàu sẽ không còn cảnh dân Việt Nam xuống đường chống Tàu cộng nữa (bài viết của tác giả Nguyễn Đạt Thịnh trên trang web HVHNVTD ngày 08.9.2011). Xin đừng căn cứ vào các trò bịp bợm do các toà đại sứ ở nước ngoài khi chúng chỉ thị du sinh xuống đường vác cờ đỏ và trưng vài biễu ngữ để chụp hình, hành động nầy không ngoài mục đích tuyên truyền trong nước cũng như che mắt thế giới bên ngoài ! Hãy nhìn kỷ những bức hình cũng như các đoạn phim video-youtube về các cuộc biểu tình chống Tàu cộng mới đây trong nước với vài chục đến vài trăm người do cộng sản dựng lên. Đó là trò bịp do chúng dàn cảnh với hai âm mưu : Bịp để trấn an lòng dân trong nước và che mắt thế giới đồng thời nhằm hốt trọn ổ những ai thực tình yêu nước có mặt trong các cuộc xuống đường. Nếu cộng sản thực tâm muốn chống Tàu thì chúng sẽ thả lỏng dễ dàng cho tất cả mọi người tham gia biểu tình, lúc đó không phải lơ thơ vài chục, vài trăm mà chắc chắn con số sẽ lên đến hàng triệu, hàng chục triệu người xuống đường đồng loạt.   



3. Thứ ba, tập đoàn cộng sản là một bọn cướp nước, chúng đưa thuyết Max-Lê từ Liên-sô, Tàu cộng về đàn áp, bóc lột và vơ vét tài nguyên đất nước từ hàng chục năm không qua một lá phiếu nào của người dân. Năm 1975 xua quân vào chiếm Miền Nam với danh nghĩa giải phóng và thống nhất đất nước, từ đó đến nay tập đoàn cộng sản đã làm gì được cho quốc gia dân tộc hay chỉ là một bọn thẩu khấu cướp của giết người và đem đất đem biển dâng cho Tàu cộng để bảo vệ ngai vàng. Như vậy bọn ù lì nầy không xứng đáng làm con người để đối thoại ngang hàng với chúng ta nữa chứ đừng nói đến việc quý gối dâng kiến nghị van xin… Đối với thành phần trí thức trong nước, vì mạng sống, miếng cơm manh áo và cũng vì sợ sệt, phải ‘nín thở qua sông’ thì chúng ta cũng phải thông cảm phần nào đường lối tranh đấu của họ. Riêng với thành phần trí thức hải ngoại sống tại vùng tự do, tại sao lại phải cúi đầu trước kẻ thù của dân tộc ? Trí thức hải ngoại phải đứng thẳng người để vạch mặt chỉ tên và vấn tội những tay cộng sản gộc trong bộ chính trị trung ương đảng để làm gương cho các thành phần khác.



Tóm lại, phải hiểu rằng chương trình xúi giục của đám cò mồi hải ngoại có mục đích rõ ràng là đánh lạc hướng mục tiêu tranh đấu của người Viêt Quốc gia. Nếu không cẩn thận, hành động của chúng ta sẽ là chiếc dù bao che cho tội bán nước của tâp đoàn cộng sản Hà Nội. Người tỵ nạn chính trị đã tốn bao nhiêu mồ hôi nước mắt để duy trì đường hướng và mục tiêu tranh đấu từ hàng chục năm qua, thì hôm nay, không thể vì lòng yêu nước với một lối nhìn thiển cận để làm tiêu tan sự nghiệp mà chúng ta đã ra sức gầy dựng .



Một vần đề quan trọng cần xin ghi nhận thêm rằng : Một khi khi tập đoàn việt gian sụp đổ thì sẽ không còn bóng dáng bọn Tàu ô trên đất nước thân yêu của chúng ta nữa. Vậy muốn đánh đuổi giặc Tàu, trước hết phải quét sạch bọn việt gian cộng sản cản đường. Đó là lẽ đương nhiên, vì một khi Việt Nam đã có chính phủ hợp pháp do toàn dân bầu ra, người dân sẽ can đảm và tin tưởng đứng dậy bày tỏ lòng yêu nước, đánh đuổi bọn Tàu ô ra tận biên cương như tiền nhân cha ông chúng ta ngày trước. Quốc tế và những người bạn đồng minh ‘phù thịnh’ của chúng ta, từ Mỹ, Pháp, Anh, Úc, Nhật, Úc, Nga, v..v...cho đến tổ chức Liên Hiệp Quốc, vì quyền lợi riêng tư, chắc chắn họ sẽ đứng về phía chúng ta vì chúng ta là kẻ chiến thắng. Lúc đó tiếng nói của người Việt Quốc Gia sẽ nặng ngàn cân và có ảnh hưởng rất lớn trong vai trò chính trị thế giới nhất là đối với việc đòi lại các vùng đất vùng biển đã bị Tàu cộng xâm chiếm.



Mong rằng trí thức trong nước, muốn đánh đuổi Tàu, thì ngay bây giờ hãy cam đảm ra mặt nhận lấy vai trò trọng đại của mình trước giai đoạn lịch sử nầy, và trí thức hải ngoại, hãy tỉnh ngủ, sáng suốt nhập cuộc đúng với thiên chức của những người có bộ óc hữu ích. Nên nhớ rằng chính cộng sản đã đánh giá thành phần trí thức không bằng cục phân ! Vậy hãy giữ lấy liêm sỉ, đừng bao giờ nhu nhược quỳ gối, cúi mình dâng kiến nghị cho kẻ thù không đội trời chung là tập đoàn Việt gian cộng sản Hà Nội, mà phải đứng thẳng người lên làm một cái gì cho xứng đáng với danh phận của mình để cho hậu thế kính phục.



Đinh Lâm Thanh

Paris, 09.9.2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét