Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Con tử vong khi đưa bố vừa chết về quê trên xe cứu thương


(NLĐO)- Đang chở người bố đã chết từ bệnh viện về quê cùng người con trai đi cùng thì chiếc xe cứu thương gặp tai nạn trên Đại lộ Thăng Long sáng sớm nay (30-3) khiến người con 41 tuổi văng qua dải phân cách, tử vong tại chỗ.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khoảng 4 giờ 30 phút sáng 30-3 tại Km16+001,2 đường Đại lộ Thăng Long làm 1 người chết tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra khi xe cứu thương biển 30K - 8827 do lái xe Hồ Đại Dương (SN 1986) của Viện nhiệt đới Trung ương cầm lái đang lưu thông trên Đại lộ Thăng Long theo hướng Hà Nội - Xuân Mai thì bất ngờ bị mất lái đâm vào dải phân cách.

Đang chở người chết về quê thì chiếc xe cứu thương gặp tai nạn
 
Lúc này, trên xe đang chở ông Cao Văn Nựu (SN 1933, quê Nghệ An) đã chết, được bệnh viện trả về gia đình. Đi cùng có con trai ông Nựu là ông Cao Văn Kính (SN năm 1971) và một số người khác.

Vụ va chạm quá mạnh khi xảy ra tai nạn đã làm người chết bị văng ra ngoài cùng cáng cứu thương. Ông Cao Văn Kính cũng vị văng qua dải phân cách, rơi xuống taluy sâu nhiều m, tử vong tại chỗ.

Ông Cao Văn Kính bị văng qua dải phân cách nhiều m, tử vong tại chỗ
 
Lúc xảy ra tai nạn, trên xe có 5 người. Những người bị thương đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.  

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Theo QĐND

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét