Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012

Chủ tịch Hội Đồng Nhân Dân xã hiếp dâm trẻ em


Quan xã’ bị tố hiếp dâm trẻ em

Người dân xã Quang Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đang vô cùng phẫn nộ và bức xúc trước thông tin cháu bé N.T.T (sinh 1997) bị ông Thái Văn Bá (SN 1969, Chủ tịch Hội Nông dân xã Quang Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cưỡng hiếp thời gian qua đến nay mới được phát hiện.

Chủ tịch Hội nông dân bị tố cáo hiếp dâm trẻ em (Ảnh minh họa)
Chủ tịch Hội nông dân bị tố cáo hiếp dâm trẻ em (Ảnh minh họa)
Chiều ngày 17/1/2012, trao đổi với Phunutoday, một cán bộ công an xã Quang Thành cho biết: Hiện tại, hồ sơ về vụ việc ông Thái Văn Bá ( SN 1969, Chủ tịch Hội nông dân xã Quang Thành) bị mẹ cháu N.T.T  tố cáo cưỡng hiếp cháu bé T, đã được chuyển lên công an Huyện Yên Thành điều tra và xử lý. Đồng thời, cơ quan chức năng đang chờ cháu bé T lên lấy lời khai về vụ việc và xử lý tiếp.
Trong thời gian này, ông Thái Văn Bá được tại ngoại tại nhà chờ cơ quan chức năng gọi lên làm việc.
Còn về cháu T, sau khi điều trị tại bệnh viện tỉnh Bình Dương, bác sĩ đã cho cháu xuất viện về nhà để cùng cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.
Trước đó, ngày 1/1/2012, bà Phạm Thị H (mẹ của cháu T) đã gửi đơn tố cáo về hành vi đê tiện của ông Thái Văn Bá gửi lên công an xã Quang Thành.
Sau khi nhận được đơn tố cáo và lời khai của bà H, ngày 3/1/2012, công an xã Quang Thành đã mời ông Bá lên làm việc.

Tại đây, ông Bá đã viết bản tường trình thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu T và xin chịu mọi phí tổn chữa trị cho cháu T, chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình.
Được biết, ông Thái Văn Bá hiện là Chủ tịch Hội Nông dân xã Quang Thành, đại biểu Hội đồng nhân dân xã nhiệm kỳ 2011 - 2015. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đảng uỷ và Hội đồng nhân dân xã cũng đã họp xem xét kỷ luật đối với ông Bá nhưng do đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an nên hiện nay vẫn chưa ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông này.
Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 15/6/2011 (âm lịch), cháu N.T.T lên nhà ông Thái Văn Bá xem tivi với con của Bá. Sau khi xem tivi xong khoảng 22h thì cháu T trở về nhà ngủ. Tuy nhiên, ông Bá đã bí mật lẻn đi theo sau từ khi nào, khi T vừa đặt lưng nằm ngủ được một lúc thì Bá đẩy cửa đi vào và dùng chăn trùm kín đầu T, dùng sức mạnh để cưỡng bức cháu , mặc dù đứa trẻ tội nghiệp đã khóc lóc, van xin rồi ngất xỉu.
Sau khi thoả mãn xong thú tính, ông Bá đã nhanh chóng trở về nhà nằm ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Khi tỉnh lại, cháu T vô cùng sợ hãi nhưng lo sợ mẹ biết sẽ mắng nên T đã im lặng chẳng dám nói với ai.
Và đến trung tuần tháng 9/2011, cháu T đột nhiên đòi nghỉ học xin mẹ vào Bình Dương với cậu ruột để làm việc kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh.
Tuy nhiên, do một lần cháu T bị ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện tỉnh Bình Dương. Các bác sĩ cho biết cháu có biểu hiện bị xâm hại tình dục. Bộ phận sinh dục của cháu đã bị viêm loét, chảy nhiều máu và nhiễm trùng nặng.
Do lo sợ và quá đau đớn không chịu đựng nổi nên cháu T đã oà khóc và kể lại toàn bộ sự việc với cậu ruột của mình.
Quá bức xúc và căm phẫn cậu ruột của cháu T liền gọi điện về báo cho mẹ cháu T để mẹ cháu làm đơn tố cáo ông Bá gửi lên cơ quan chức năng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và xử lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét