Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Ai khủng bố ai?



Lê Thị Kim Dung - DienDanCTM


Hôm nay 19/12/2011, một lần nữa Hà Nội lại giở trò khủng bố, hù dọa nhân dân Việt Nam bằng một trò hề rất cũ và rất khôi hài. Một “cuộc diễn tâp an ninh cảng biển và chống khủng bố” trên quy mô lớn vừa diễn ra tại cảng Hải Phòng. Bản tin của đài BBC cho biết, cuộc diễn tập mang tên CKB11 (Chống Khủng Bố?) có sự tham gia của 500 người thuộc các lực lượng an ninh, một con số diễn viên khá hùng hậu cho một vở hát chèo mà ai cũng biết là dở tệ.
Điều thô bỉ hơn hết mà những tên thầy tuồng đứng ra dàn dựng trong cuộc diễn tâp CKB11 
này là các đơn vị chống khủng bố Hà Nội “phải đối phó với một tình huống giả định là một tổ chức khủng bố mang tên ‘VT’ của người Việt lưu vong đưa vũ khí, chất nổ cất giấu trong container từ nước ngoài vào Việt Nam để chống phá.” Đọc đến đây ai cũng rất lấy làm hổ thẹn cho một chính quyền như chính quyền Việt Nam mà lúc nào ngôn từ cũng lén lén lút lút như phường trộm cắp, muốn vu vạ cho Đảng Việt Tân nhưng chỉ dám viết tắt hai chữ đầu tiên VT.  Việc làm hèn hạ này không làm ai ngạc nhiên vì hàng chục năm qua những người Cộng sản vẫn làm, vẫn khua chiêng gióng trống để vu vạ đủ điều cho một đảng chính trị hoạt động công khai, có trụ sở công khai, có đảng viên công khai tại Hoa Kỳ. Chẳng lẽ Hoa Kỳ là một nước coi khủng bố là kẻ thù không đội trời chung lại dung dưỡng cho một tổ chức khủng bố hoạt động ngay trên đất nước mình?

Người ta còn nhớ trong tháng 11/2010 vừa qua, một cuộc diễn tập tương tự được tổ chức tại Cần Thơ gọi là để chống khủng bố đường hàng không, trong đó “bọn khủng bố” ba đầu sáu tay đã ngang nhiên vượt qua bao nhiêu hàng rào công an, bộ đội, an ninh canh gác sân bay Cần Thơ để thực hiện hành vi cướp máy bay đi nước ngoài!

Ngày nay, từ đứa trẻ lên ba đến ông già chín chục đều biết “bọn khủng bố thật” là ai. Đó chính là những tay côn đồ có giấy phép của Bộ Công an, những lực lượng an ninh, mật vụ Việt Nam bắt người ngay trên đường phố, thắt cổ dân đen treo lên trong nhà tạm giam của đồn công an, đánh dân đến gãy cổ, kéo đến nhà dân hàng đàn để vô cớ lục soát, tịch thu và đe dọa người dân, giam giữ người dân không qua xét xử.

Ai đang khủng bố ai? Câu trả lời thật rõ ràng: chính đảng Cộng sản và chính quyền Việt Nam hiện nay đã lộ nguyên hình là những kẻ khủng bố lớn nhất mà nạn nhân là nhân dân Việt Nam.

Lê Thị Kim Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét