Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Tài xế cứu người bị tai nạn lên án thói vô cảm của xã hội


Một vụ tai nạn xảy ra vào trưa qua (27/12) tại đường Láng, Hà Nội khi chiếc xe Honda CRV chèn qua người một phụ nữ, tuy nhiên, một số xe ô tô con đi qua vẫn không dừng lại chở người bị nạn đi cấp cứu.
Tài xế cứu người bị tai nạn lên án thói vô cảm của xã hội
Người bị nạn được cấp cứu ở Bệnh Viện E.
Sự việc xảy ra vào 11h trưa qua (27/12). Vụ tai nạn được ghi lại từ camera hành trình trên xe của một thành viên diễn đàn ô tô xe máy trong nước. Theo đó, một người phụ nữ đi xe máy va phải một xe máy khác rồi bị hất thẳng vào chiếc CRV đang chạy. Hậu quả, bánh trước của xe Honda CRV chèn qua mặt và bụng nạn nhân khiến người bị nạn lâm vào tình trạng nguy kịch.
Tuy nhiên, điều đáng lên án theo người đăng hình ảnh và clip vụ tai nạn là sự vô cảm của một số người. Một số xe đi qua chỗ người phụ nữ bị nạn bao gồm xe taxi, Camry độ la-zăng, một chiếc Fortuner, một xe Santa Fe màu trắng và xe công biển xanh... mà không xe nào chịu cho người bị nạn lên đi cấp cứu bất chấp một cậu thanh niên ra giúp đỡ năn nỉ, vẫy các tài xế không có trái tim kia...chở người bị nạn đi cấp cứu.
Cuối cùng, chính người đăng clip để lên án sự vô cảm trong xã hội đã kêu gào mọi người đưa ngay người bị nạn lên xe anh này rồi chạy thẳng vào bệnh viện E để cấp cứu.
Hình ảnh và clip vụ tai nạn:
MINH HÀ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét