Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

ĐÓI KHÁT, HÀNG NGÀN SINH VIÊN LÀ "CHÁU NGOAN BÁC HỒ" PHẢI BÁN DÂM NUÔI MIỆNG

TỘI ÁC HỒ CHÍ MINH VÀ ĐẢNGCSVN:

Kính thưa quý thân hữu, quý chiến hữu cùng quý Niên Trưởng, tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội, đơn vị phòng chống tệ đoan xã hội của CSVN vừa phát hiện tại tầng hầm có hàng trăm sinh viên chờ bán dâm cho khách

http://files.myopera.com/dantocdanchuvn/blog/hcmnutluoidamhv4.jpg
Theo đại tá công an CS Vũ Viết Phàng, Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ đoan xã hội, Bộ Công an cộng sản, hoạt động mại dâm hiện nay trên địa bàn cả nước  có chiều gia tăng, đặc biệt còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, diễn biến phức tạp. Tuy không công quá khai, trắng trợn với quy mô lớn, nhưng kín đáo, tinh vi,và rộng lan tất cả các khu vực cả nước bởi sự phân hóa xã hội trong một thập niên qua vô cùng khốc liệt, người giàu càng giàu thêm, người nghèo càng bần cùng hơn, nên đối
" Bác  hồ "    đang thực hiện hoạt động ấu dâm
tượng bán dâm hiện nay không còn giới hạn ở tầng lớp hạ lưu trong xã hội, mà hiện đang phát triển mạnh cả trong mọi tầng lớp xã hội, đặc biệt là giới trí thức và sinh viên học sinh, bởi đa phần giới này đều xuất thân từ những gia đình lao động nghèo. 
http://www.suckhoe-gioitinh.com/resources/skgt/items/1249279979_skgt.jpg

Thống kê của đơn vị công an cho thấy, những địa phương phức tạp nhất về tệ nạn mại dâm vẫn là các thành phố lớn: Hà Nội và TPHCM, các tỉnh giáp ranh 2 địa bàn này và một số khu du lịch, nghỉ mát: Đồ Sơn (Hải Phòng), Sầm Sơn (Thanh Hóa), Cửa Lò (Nghệ An), Quất Lâm (Nam Định), Đại Lải (Vĩnh Phúc)…..


"  Các cháu ngoan Bác Hồ"  là sinh viên Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Hà Nội, đang chờ bán dâm trong một khách sạn
Theo đánh giá, hoạt động mại dâm ở các khu du lịch, nghỉ mát đã có từ lâu, nay vẫn tồn tại và ngày càng phát triển do một số địa phương chưa có biện pháp xử lý triệt để. Tại các khu công nghiệp mới hình thành, nhiều vùng quê, vùng biển trước đây người nông dân, ngư dân chỉ quen với ruộng đồng, đi biển thì nay chuyển sang kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát, nhà nghỉ nhưng thực ra là kinh doanh mại dâm, có nhiều nơi, cả làng cả xã đều mưu sinh chủ yếu bằng nghề bán dâm.

 Ảnh minh họa
Các SV làm gái mại dâm bị cơ quan công an bắt giữ.
Với các tổ chức, đường dây mại dâm chuyên nghiệp thì hoạt động tinh vi hơn và đã triệt để lợi dụng các công nghệ cao như sử dụng mạng internet (với nhiều trang web diễn đàn bình luận, giới thiệu về hoạt động tình dục, với hàng trăm địa chỉ giới thiệu, gái bán dâm), thông qua điện thoại di động, nhắn tin mời chào, quảng cáo, thỏa thuận, hẹn hò địa điểm mua bán dâm đến nơi chờ sẵn để hoạt động.
http://a8.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc4/148600_1340103922212_1819605241_633313_10620_n.jpg
Đáng lưu ý, trên địa bàn Hà Nội và TPHCM đã xuất hiện đối tượng bán dâm là học sinh, sinh viên tham gia. Nguyên nhân là do hố ngăn cách giữa người giàu và người nghèo càng ngày càng lớn. Trong khi tầng lớp quan phương, đảng viên cao cấp tất cả đều trở thành đại gia, tỷ phú Dollar, thì giới lao động, nông dân, công nhân hiện không thể sống nổi với đồng lương chết đói, trong khi giá cả tất cả các mặt hàng nhưu yếu trong đời sống hàng ngày cứ tăng giá từng ngày, do tình trạng lạm phát phi mã hiện nay, thì tình trạng học sinh sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, phải bán trôn nuôi miệng là điều không thể tránh khỏi, nhất là sinh viên học sinh con em của quần chúng lao động ở những địa phương vùng sâu, xa, nơi người dân quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời mà vẫn ăn bữa sớm mất bữa trưa.
Một  " cháu ngoan bác hồ"  bị công an bắt giữ vì hành vi bán dâm
Theo ông Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội Bộ Công an cộng sản, hoạt động mại dâm trên mạng hiện nay rất nhiều, cơ quan công an có ý chặn nhưng việc này thuộc về an ninh mạng nên rất khó và không thể chặn được.
 “Tội phạm hình sự thì chủ yếu ở miền Bắc kéo vào miền Nam còn mại dâm thì ngược lại, chủ yếu từ miền Nam ra miền Bắc. Bởi từ sau ngày 30 tháng 4 năm 1975 cho đến nay, đảng và nhà nước CSVN chúng ta đã rất thành công trong chính sách bần cùng hóa nhân dân, đặc biệt là nhân dân Nam Bộ. Cuối năm ngoái cơ quan công an bắt vụ mại dâm lớn ở Vĩnh Phúc, khi ập vào một tụ điểm cảnh sát bắt 14 đôi mua bán dâm, trong một phòng có 1 học sinh gái chiều 3-4 học sinh nam khi cảnh sát hỏi tại sao lại làm như vậy thì nữ sinh cháu ngoan Bác Hồ này bảo “chúng nó bảo cho chúng nó liên hoan một bữa””, ông Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tránh chống tệ nạn xã hội kể.

Theo đại diện Bộ Công an, sở dĩ xảy ra tình trạng trên là do hiện nay, tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh được đưa vào giảng dạy trong tất cả các cấp học, nên thấm nhuần tư tưởng và đạo đức của Bác, nhiều cháu đã phát huy tinh thần và đạo đức đó nên yêu quá sớm nên dẫn đến việc sinh hoạt tình dục sớm, do vậy mà việc các cháu ngoan của Bác trở thành gái bán dâm khi còn tuổi vị thành niên càng ngày càng trở nên phổ biến trên địa bàn cả nước. 
Cũng theo vị đại diện này, người mua dâm, mua trinh trẻ vị thành niên phần lớn là những người có tiền, địa vị xã hội, là những đảng viên cao cấp, lãnh đạo các cơ quan chính quyền cũng như các công ty sĩ nghiệp trong cả nước. Những đối tượng này, họ thường thông qua các đối tượng chủ chứa, môi giới mại dâm để mua dâm hoặc mua trinh các cháu vị thành niên. 
“Nhiều sinh viên do nhà nghèo nên sau năm thứ nhất, sang năm thứ 2 thì đã đi bán dâm để lấy tiền ăn học. Số này chủ yếu do nhà quá nghèo chỉ có khả năng nuôi ăn học trong năm đầu”, vị đại diện Bộ Công an cho biết.
  
“Các vụ mại dâm ở khách sạn 5 sao thường có người nước ngoài nên mỗi lần bắt như vậy lại phải mời Sở Ngoại vụ đến, thêm vào đó riêng tiền phiên dịch cũng mất hàng trăm triệu đồng nên không có chi phí, đành cho qua để tiết kiệm ngân sách của nhà nước”, ông Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội nói.
Từ khó khăn trên, ông cho rằng, hiện nay những người có tiền khi mua bán dâm vào khách sạn 5 sao là an toàn nhất. “Mới đây, khi kiểm tra một khách sạn ở Hà Nội, đơn vị công an phát hiện tại tầng hầm có hàng trăm sinh viên”, ông Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội nói.
Theo ông Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội, hoạt động mại dâm thường diễn ra dưới các loại hình phổ biến như: lợi dụng các dịch vụ ăn, nghỉ, vũ trường, karaoke, cà phê, tẩm quất, massage.. hoặc thậm chí có đối tượng không làm nghề kinh doanh dịch vụ nhưng đứng ra tập hợp gái bán dâm, chủ yếu là sinh viên học sinh, có khi đến hàng trăm cô gái chuyên phục vụ cho các nhà nghỉ, khách sạn, cung cấp gái ra nước ngoài hoặc khách mua dâm liên hệ trực tiếp…
“Thời gian gần đây xuất hiện một số ổ nhóm hoạt động mại dâm mua bán dâm đều là nam giới gây mất trật tự an toàn xã hội. Có những vụ do ghen tuông đã gây ra nhiều án mạng rất nghiêm trọng”, ông Trưởng phòng nói.
Trước tình trạng trên, ông Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội Bộ Công an cho biết, thời gian tới, cơ quan công an sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát để quét vét gái mại dâm hành nghề lưu động không để tình hình các tụ điểm mại dâm nơi công cộng.

“Lực lượng công an sẽ phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quản lý mạng, an ninh mạng để ngăn chặn, tháo gỡ các trang web và thông tin quảng bá văn hóa phẩm đồi trụy đang tồn tại. Đồng thời, phối hợp với Viện kiểm soát, tòa án xử lý nghiêm các đối tượng trong các vụ mua dâm, nâng cao tác dụng răn đe”, ông Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội khẳng định.

Sang Trọng Hùng Dũng

VIỆT CỘNG ĐANG RƯỚC VOI DÀY MẢ TỔ

 Anh Em ơi! Chúng đã rước giặc vào nhà.
 Đồng Bào ơi! Chúng đang dày xéo mả Ông Cha.
Giang Sơn ơi! Chúng đang dày bừa sông núi.
Việt Nam ơi! Máu hận sục sôi!

1 nhận xét:

  1. VC o*i, ca'c o^ng a'c vu*`a tho^i ! Co' ngu do^'t thi`cu~ng pha?i chia bo*'t cho ngu*o*`i kha'c ngu vo*'i! Xu*a nay co' ai vay ma thoa't kho?i tra? da^u ba(`ng hi`nh thu*'c na`y hoa(.c hi`nh thu*'c kha'c. Du*`ng de^? con cha'u ca'c o^ng pha?i tra? mo'n no*. ma'u cu?a mi`nh !
    Tieu doan 6th CTCTUSA

    Trả lờiXóa