Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2011

Bí thư xã chui vào giường vợ người khác lúc nửa đêm

Giường ngủ nơi Bí thư xã Mỹ Phước chui vào mùng vợ thợ mộc lúc nửa đêm./.

Bí thư xã đến nhà người quen uống rượu, không chỉ nói năng khiếm nhã mà còn chui vào giường bà chủ nhà lúc nửa đêm.

Ngày 1/12, trao đổi với VnExpress.net, ông Võ Minh Thủy - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mỹ Tú (Sóc Trăng) - cho biết đã làm rõ chuyện Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phước Hồ Ngọc Chính chui vào giường vợ người khác vào lúc nửa đêm.
Làm việc với đoàn điểm tra, ông Chính giải trình lý do chui vào giường vợ ông Đồng Văn Mật (46 tuổi) ở xã Long Tân, huyện Ngã Năm (Sóc Trăng) là vì quá say rượu chứ không có tình ý gì.

Giường ngủ nơi Bí thư xã Mỹ Phước chui vào mùng vợ thợ mộc lúc nửa đêm. Ảnh: Thiên Phước
Trước đó, ngày 14/10, thấy ông Chính và hai người quen khác đến chơi, vợ chồng ông Mật làm cơm đãi khách. Trong lúc uống rượu, ông Chính rót một ly mời vợ ông Mật nhưng bà này từ chối vì đang uống thuốc trị bệnh, không được uống rượu. Lúc này ông Chính liền cợt nhả: "Vậy có kiêng 'vụ kia' không?".
Bực bội vì ông Chính nói chuyện không đàng hoàng, ông Mật bỏ ra ngoài võng nằm. Đêm đó do quá say nên bí thư xã xin ngủ lại.
Gần đến nửa đêm nghe vợ la ỏm tỏi, ông Mật với các con giật mình thức giấc thấy ông Chính nằm trong mùng vợ mình ngủ, gọi mãi mà ông này chẳng chịu ra. Quá bức xúc, con trai ông Mật dọa đánh thì ông Chính thách thức “Tao là Bí thư xã Mỹ Phước, mầy dám đánh tao không”. Song, vị bí thư vẫn bị con ông Mật đánh hai tát tay rồi gọi điện thoại kêu người đón ông ta về nhà.
Hai ngày sau, vợ ông Chính đến nhà ông Mật xin lỗi, nhận khuyết điểm của chồng. Thấy ông Chính là sui gia với em gái nên ông Mật đồng ý bỏ qua. “Vậy mà mấy ngày trước ông Chính nói vợ tôi muốn có tiền nên ông ta mới chui vào mùng. Ăn nói bậy bạ vậy nên tôi mới làm đơn gửi Huyện ủy Mỹ Tú xem xét, yêu cầu ông ta đừng nói bậy nữa”, ông Mật cho biết.
Nêu quan điểm về vụ việc, ông Võ Minh Thủy nói rằng hành vi của ông Chính là vi phạm những điều Đảng viên không được làm. "Do ăn nhậu bê tha đã để xảy ra sự việc đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến uy tín người cán bộ, Đảng viên. Vì vậy, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mỹ Tú đang xem xét kỷ luật ông Chính nhưng kỷ luật bằng hình thức nào phải xin ý kiến của cấp trên", Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mỹ Tú nói.
Thiên Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét