Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

Gia đình Huỳnh Ngọc Tuấn trong cơn nguy cấp

Đoàn Kiến Quốc Theo tin từ gia đình Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn cho biết: Vào khoảng 11 giờ trưa thứ Tư ngày 30-11-2011, có một chiếc xe ô tô 11 chỗ ngồi mang biển số xanh 80B của Bộ công an cộng sản Việt Nam và một xe ô tô mang biển số 29 chở đầy người trong xe chạy ngang qua nhà của Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn và họ nhìn vào nhà với thái độ quan sát rất kỹ. Sau đó, những người hàng xóm của ông Huỳnh Ngọc Tuấn cho ông biết: Nhóm người đi trên hai chiếc xe đó cùng với hàng chục an ninh các cấp của tỉnh Quảng Nam phong tỏa các ngả đường vào nhà ông Huỳnh Ngọc Tuấn.
Trước đó ba ngày liên tục, người dân ở các quán cà phê trên các tuyến đường gần khu vực nhà ông Huỳnh Ngọc Tuấn cho hay: Mỗi ngày đều có an ninh lạ mặt ngồi canh nhiều giờ và thu thập thông tin về gia đình của ông Tuấn. Trước đây hai tuần, Huỳnh Thục Vy là con gái của Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn được bạn trai đến nhà xin phép được đưa cô về thăm gia đình ở Đắk Lắk thì có một ông công an cấp tỉnh Quảng Nam “thân hành” lên Cao nguyên để phối hợp với công an tỉnh Đắk Lắk theo dõi. Họ kết hợp với công an địa phương đến trước nhà phía ngoài đường của bạn trai Thục Vy bàn tán nhiều giờ, rồi sau đó tự rút lui. 

Theo nhiều tờ báo trên mạng thông tin trong nước, UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực công nghệ thông tin với gia đình Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn với số tiền 260 triệu đồng.

Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn, Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Trọng Hiếu

Cũng xin được nhắc lại, ngày 8-11-2011, công an tỉnh Quảng Nam đã đến khám xét nhà của gia đình ông Huỳnh Ngọc Tuấn vì cho rằng, Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn cùng hai người con là Huỳnh Thục Vy và Huỳnh Trọng Hiếu đã viết nhiều bài đăng trên trang mạng internet chống phá nhà nước cộng sản Việt Nam, nhưng Thục Vy và Trọng Hiếu phản đối vì đó là những bài viết đúng đắn và đúng sự thật. Qua đó, họ đã tịch thu của gia đình Ông Huỳnh Ngọc Tuấn một bộ máy tính, thẻ lưu dữ liệu và những vật dụng có liên quan khác. Sau đó, họ gọi ông Tuấn đến nhận lại nhưng Ông đã từ chối vì không biết bọn chúng đã cài đặt những thứ nguy hiểm gì ở trong đó.

Như thông tin ở trên, hành động an ninh CSVN dàn cảnh quanh khu vực nhà ông Huỳnh Ngọc Tuấn trong mấy ngày qua nhằm mục đích gì? Thứ nhất, có thể họ muốn diễu võ giương oai để uy hiếp tinh thần của gia đình ông Tuấn? Thứ hai, có thể họ tổ chức tung lưới đón lỏng để “bắt cóc” bất cứ người nào trong ba cha con của Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn? Thứ ba, đây có thể là động thái chuẩn bị bắt cả gia đình ông Tuấn, vì họ đang theo dõi các hoạt động đường đi lối về của gia đình này. Mục tiêu của họ lần này có thể là hai em Thục Vy và Trọng Hiếu, vì hai em có nhiệt huyết cao về vận mệnh dân tộc nên có thể CSVN sẽ dùng thủ đoạn để triệt tiêu tương lai của hai em; hơn nữa, Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn cũng đã khá lớn tuổi và cũng từng ở tù CSVN 10 năm (từ 1992 – 2002).

Mong các cơ quan truyền thông, các tổ chức bảo vệ nhân quyền… với những chức năng, trách nhiệm và lý tưởng của mình hãy cùng nhau lên tiếng và đấu tranh bảo vệ gia đình Nhà văn Huỳnh Ngọc Tuấn, đặc biệt là hai em Thục Vy và Trọng Hiếu.

2 nhận xét:

  1. B...ác Hồ tim Chó óc Gà
    Theo thằng cộng sản phá nhà @Việt Nam!!!

    Trả lờiXóa
  2. VIỆT NAM DÂN CHỬI CỘNG HỒ → 1945-1975
    CỘNG HÈN XẤU HỔ CON NGƯỜI VIỆT NAM → 1975-2011

    Lập Độc - Tự Co - Hận Phúc


    Hồ Đồ Bọ = B...ác Hồ & Đồng Bọn ĐCSVN

    ƠN BÁC - ƠN ĐẢNG

    Con nơi hãy nhớ Việt gian
    → Theo thằng Cộng sản đau lòng con ơi
    Nhìn kia một dải Sơn Hà
    Đâu đâu cũng thấy toàn là tham ô
    Con là con chó giặc Hồ
    Theo thằng cộng sản Liên-Tàu ngu dân
    Anh hèn xấu hổ chai lỳ
    Huân chương chết đói lúa mì bo bo
    Việt gian con cháu Rợ Hồ
    Thắt lưng buộc bụng đói nghèo con ơi
    Của tiền cống hiến Tàu Nga
    Mình nghèo bao kiếp vẩn là Việt Nam
    Giang Sơn hùng vỹ ngàn năm
    Đảng cần kinh phí tạm cầm đấy thôi
    Nhờ Tàu Đảng mới lên ngôi
    Giờ nên cát đất đền bồi công ơn
    Rướt Tàu thay thế Hùng Vương
    Vì Tàu dũng mãnh hùng cường một tay
    Nhớ ơn nghĩa của quan thầy
    Tàu muốn hiến đất vậy thì Đảng dâng
    Tàu đau có phải ngoại xâm
    Đảng mơ Hán hoá muôn năm một nhà
    Ước mơ Bác của chúng ta
    Trước giờ tạ thế nghe ca Tiếng Tàu
    Bác Hồ trả nhgiã Bác Mao
    Mình là con cháu đời sau ngoan hiền
    Hướng theo hồn Bác thiên liên
    Hãy mau bài xích tổ tiên của mình
    Chạy theo thuyết học hửu hình
    Tâm linh gạt bõ chùa đình đốt đi
    Trở về thời cổ man di
    Cuộc sống như thế đời này hiếm hoi
    Cần chi tàu điện xe hơi
    Cao Miên Miến Điện thổi còi vượt qua
    Việt Nam mình cứ tà tà
    Làm nô cho bọn Tàu Nga được rồi
    Con ơi hãy nhớ lấy lời
    Công ơn Bác Đảng rạng ngời muôn năm

    Việt cộng tim Chó óc Tàu
    Theo thằng cộng sản làm đau nước nhà!

    XUỐNG ĐƯỜNG "XĐ" CĂM PHẨN TRONG NHÀ
    VÀ XĐ THẬT SỰ TRONG ĐÊM NOEL 24/12/2011

    Cộng sản bán nước năm nào
    Cộng rước Liên-Tàu tan nát nước ta !!!
    Cộng nô cướp của, lấy nhà
    Bán đứng đàn bà nhồi sọ Mạc-Lê !!!

    Pháp cút cộng lạy Liên Tàu
    Làm thân Việt cộng đốn hèn cộng nô !!!
    Mười lăm nhăm thật đói meo
    Liên chết Tàu dạy 1 bài hóa điên !!!
    "Cha chết anh dạy 1 bài hóa điên"
    Cờ nô dại thắng quá đau
    Những tên Việt cộng lạy Tàu nịnh Sô !!!
    Đói nghèo lạy Mĩ WTO
    Nhục chưa cộng sản phản dân phản thầy !!!

    Thủ Tướng Nga Vladimir Putin tôn vinh những nạn nhân của Stalin - Nạn nhân và tội ác của cộng sản - vết tích vẫn còn đó !
    Đêm Giáng Sinh 2010
    Xem hình

    BUTOVO, Russia (Reuters)- Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm Thứ Ba đã tỏ lòng kính nhớ đến hàng triệu nạn nhân bị sát hại dưới bàn tay của nhà độc tài Sô Viết Josef Stalin và đồng thời kêu gọi cả nước Nga hãy đoàn kết lại để ngăn ngừa không cho cái thảm họa của quá khứ được lập lại.
    Ông Putin, nguyên là một cựu gián điệp của cơ quan tình báo KGB, đã đánh dấu ngày tưởng nhớ hàng năm của Nga Sô, đến các nạn nhân của chiến dịch thanh trừng của Stalin, bằng một chuyến viếng thăm Butovo, là một trại huấn luyện quân sư gần Mạc Tư Khoa, cũng là nơi hàng chục ngàn người đã bị tử hình bằng các đội hành quyết.
    Hàng triệu người đã bị hành quyết dưới thời Stalin và vô số người khác đã mất mạng vì bị hành hạ đánh đập và bị bệnh tật, trong một hệ thống các trại tù khổng lồ, được biết đến như là các trại khổ sai Gulag.
    Các nạn nhân bao gồm nhiều tu sĩ và những người trong giới hoàng tộc Nga, nhưng cũng có một số rất lớn những người bị sát hại đơn giản chỉ vì họ bị vướng vào cái vòng lẩn quẩn của chiến dịch giết lầm chứ không tha lầm. Năm nay Nga sô đánh dấu lần thứ 70 ngày tưởng niệm thời kỳ đẫm máu nhất của các chiến dịch thanh trừng.
    Ông Putin đã tham dự một buổi lễ tưởng niệm với giáo sĩ Patriarch Alexiy II, là nhân vật lãnh đạo Giáo hội Chính thống giáo Nga sô, sau khi đã tham quan một cánh đồng với nhiều ngôi mộ tập thể nằm xen kẽ nhau
    "Chúng ta biết rất rõ rằng năm 1937 là thời kỳ cao điểm của những chiến dịch thanh trừng, nhưng năm đó được chuẩn bị rất kỹ qua những năm tháng dài của sự tàn ác", ông Putin phát biểu bên cạnh một ngôi mộ tập thể sau khi đã đặt vòng hoa tại buổi lễ tưởng niệm
    Ông còn nói thêm rằng những thảm cảnh như thế "xảy ra khi những lý tưởng rõ ràng là rất bùi tai nhưng hoàn toàn rỗng tuếch được đặt lên trên những giá trị căn bản, như giá trị

    Trả lờiXóa