Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Chị Lư Thị Thu Trang tường thuật việc bị CA dàn cảnh đe dọa & gây tai nạn



Sài Gòn ngày 19/10/2011.

Một vụ tai nạn giao thông chưa thành, và những nguy cơ vẫn đang rình rập???

Kính gửi: Các cơ quan Truyền Thông trong và ngoài Nước.
Tôi là Lư Thị Thu Trang. Thành viên khối 8406 đang sống tại 77/13B đường Trần Bình Trọng. Phường 1. Thành Phố Sài Gòn. Xin thuật lại sự việc đã xảy ra như sau:


Sáng nay, ngày 19/10/2011 sau khi chở đứa con trai nhỏ đến Trường học tôi đi mua thức ăn cho gia đình rồi quay về nhà, tới đoạn đường Trần Bình Trọng thuộc Phường 5 quận Bình Thạnh, đang chạy xe chậm vì phía trước tôi có một xe vừa tấp vào lề, bất ngờ tôi bị một người đàn ông chạy xe từ phía sau vọt lên rồi cúp đầu xe ép tôi vào lề. Tưởng mình lại bị CA an ninh chặn đường bắt nhưng chưa kịp dừng hẳn thì xe tôi bị một chiếc xe khác từ phía sau tông mạnh vào đuôi xe, đẩy xe tôi lọt thỏm vào giữa 2 chiếc xe khác đang dừng cùng chiều, rất may chỉ bị bể bửng ở đầu và gãy đuôi xe chứ người thì chỉ bị trầy sướt nhẹ, khi tôi quay đầu tìm người vừa tông xe mình thì thấy một thanh niên còn rất trẻ nhìn mặt cũng hiền lành tôi chưa kịp mở miệng người thanh niên kia đã mau mắn nói: Xin lỗi nghe xe bị đứt thắng, có tố cáo không? Tôi rất ngạc nhiên nhưng kịp hiểu ra; À thì ra đây là các “chú ấy” đang thi hành nhiệm vụ được cấp trên giao nên thái độ rất tự tin, xấc xược và sẵn sàng gây hấn, không biết tiếp theo đây còn những tai nạn bất thường nào sẽ đến với gia đình và các con của tôi.

Vào ngày 30/9/2011 vừa qua đt của tôi nhận được 1 tin nhắn như sau:

Đồ nòi phản động tao sẽ cho thuốc con mày. Từ số điện thoại: +841217947062. Tin nhắn này không biết xuất phát từ ai nhưng cũng bộc lộ rõ bản chất xấu xa hiểm độc từ nơi người đã mất hết nhân tính, và một điều lạ nữa là sau khi tôi nhận được tin nhắn trên thì những CA an ninh không còn công khai bám sát mẹ con tôi nữa mà lại lúc ẩn lúc hiện như những bóng ma rình rập trước cổng Trường.

Sự việc xảy ra hôm nay, có thể vì tôi vừa gửi thêm lá đơn thứ 8 yêu cầu Nhà Cầm quyền CSVN phải giải quyết dứt điểm những tội trạng do lực lượng CA an ninh VN đã gây ra vào ngày 28/4/2010 đối với bản thân tôi và gia đình nên nay họ lại tiếp tục trả thù chăng?

Nhân đây xin quý vị dành chút thời gian để xem qua lá đơn ấy xem tôi đã làm đúng thủ tục theo qui định của Nhà Cầm Quyền CSVN chưa? Nếu còn thiếu sót điều gì xin vui lòng góp ý để được đầy đủ hơn. Xin cảm ơn và kính chào!

Người viết:

Lư Thị Thu Trang – Thành viên Khối 8406 

Địa chỉ: 77/13B Trần Bình Trọng. P1. Quận Gò Vấp.

Thành Phố Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét