Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Chuyện góp nhặt về vụ bắt cóc chị Bùi Thị Minh Hằng

Châu Xuân Nguyễn
Chuyện động trời là bọn bắt cóc là Công An TP HN (he!! he!! thấy vậy chứ không động trời đâu)
Đây là những mẫu chuyện tôi nghe nhiều người trong nhóm biểu tình kể lại (sau khi nghe từ chị Hằng)
Họ bắt cóc, và đúng là loại bắt cóc, làm việc phi pháp, khi chở chị về Đông Anh còn không dám đi đường chính, đi lòng vòng chờ chỉ thị của một người gọi là Bác Thảo, không biết có phải là Bác Thảo CTHDNDTPHN nhà mình hay không ???
Đã trốn mà lại chạy 2 xe, một chiếc đi trước, một chiếc sau chở nữ tướng mà hụ còi ầm ỷ là sao ???

Về tới CA Đông Anh thì có một điều tra viên tên Kiều đình Vinh chất vấn, giọng xấc xược mày tao với nữ tướng, dĩ nhiên là nữ tướng chỉnh DTV KĐV trước mặt thuộc cấp, ĐTV cũng biết mắc cở với thuộc cấp nên sau đó nói chuyện rất ngọt ngào, còn hỏi: “Có ăn cơm hay phở gì tôi mua cho” và được đáp lại là “tôi không ăn, tiền này là của 90 triệu dân tôi (giọng nói giống anh châu nhỉ, dùng số 90 là số “bản quyền” của anh Châu đấy).
Ngồi một lúc thì ĐTV bắt đầu đập muỗi, nữ tướng liền chỉa ngay: “Anh thấy không, tôi béo thế này con chó nó còn thương, anh thế đấy mà muỗi nó cũng ghét”, anh ĐTV quê quá chừng (bắt cô Hằng là chỉ ôm hận mà thôi).
Quá tầm ăn trưa xong, ĐTV đi về, để lại 4 cảnh vệ, họ liền nói:”Chị ơi, chị có học Luật hay không mà chị lập luận rõ ràng và logic thế”. Chị trả lời:”Không, nhưng các em biết không, kinh tế sắp sụp rồi đấy…(rồi thì kể cho 4 em cảnh vệ theo những bài đọc của người viết).
Chị Hằng không quên hướng dẫn 4 em cảnh vệ để tìm anh Châu :”Này nhé, các em lên google, đánh Chau Xuan Nguyen thì nó dẫn các em tới trang Tin Tức hằng Ngày và vào đó đọc bài CXN và KT của anh Châu Xuân Nguyễn, chính xác lắm đó (chưa bổ nhiệm, học tập PR cho tin Tức Hằng ngày nhưng lanh trí và thạo việc gớm, không hổ danh nữ tướng Bùi thị Minh Hằng).
Sẵn đó lên lớp cảnh vệ là :CA có 10 điều lệ và 5 lời thề mà chị thấy có người chỉ có 2, thậm chí zero…Chỉ một mình chị bị bắt thôi mà ngần nầy CA canh giữ rồi 90 triệu người xuống đường thì sao các em ?? Đem quân Trung Quốc đi canh giữ họ àh..” 4 em cảnh vệ “Đúng rồi đó chị”.
Giữ đến 5 giờ chiều thì chở về Hỏa Lò, bắt chị ký lệnh tạm giam nhưng chị nhất quyết không ký, nhưng mỗi ngày trong vòng 4 ngày từ CN đến thứ tư chị ký đầy đủ bản tuyệt thực và vu khống tội danh.
Lý do được thả :
Vì bạn bè biểu tình quá cương quyết (hoan hô bạn bè, tình nghĩa..nghe cô Hằng nói “Nợ tình nghĩa thế này thì bao giờ trả hết đây các bạn ??”)
Tuyệt thực trong suốt thời gian giam cầm.
Lôi kéo bạn tù (nói là cai tù hạ nhục nhân phẩm, tuyệt đối không ngồi,v.v..nhiều người tù còn muốn theo nữ tướng khi ra ngoài).
Chuyện kể lại nhưng trung thực 100% như chính đương sự kể lại.
Nhân ngày Phụ Nữ Quốc Tế xin gửi cô Hằng một bó hoa và sự tôn vinh chân thành nhất.
Melbourne
20.10.11
Châu Xuân Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét