Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

Trung Cộng Và Yếu Tố Địa Hình Chiến Lược

Bài viết dưới đây là sự thật chiến lược và cũng là một lời cảnh cáo, cũng như một bản cáo trạng dành cho tất cả ủy viên trung ương đảng VC biết rằng đây là sự thật đang diễn tiến. Bài viết này cũng để động viên tinh thần người Việt trong nước cũng như ngoài nước để có một khái niệm về cách thức tiêu diệt CS Việt cũng như CS Tàu. Vì thời gian cũng quá cấp bách để có thể động viên nhân sự chiến tranh theo đường lối cổ xưa, vả lại chiến đấu với vũ khí chiến tranh cổ điển trong thời đại điện tử ngày nay có thể không hợp thời nữa, vì CS Tàu trong một thời gian ngắn họ có thể tung hàng triệu quân Tàu sang chiếm VN, cũng như để chiếm trọn Đông nam Á. Bài viết này cũng để thông tin cho người Việt hải ngoại ý thức được sự thật vô cùng nguy hiểm cho tổ quốc và dân tộc VN và bài viết này vạch trần âm mưu thâm độc, tàn ác của bọn Việt gian CS Hà Nội cũng như bọn tay sai báo chí, phát thanh, thông tin, đang hoạt động mạnh mẽ cho CS Hà Nội cũng như CS Tàu ở hải ngoại, nhất là ở Hoa Kỳ.
Nguy hiểm nhất là bọn tay sai đảng CS Hà Nội ngày nay đã và đang là một đảng cướp, chúng làm việc hoạt động trực tiếp do lệnh từ Bắc Kinh chỉ đạo. Chúng ngậm miệng không dám đả động đến vấn đề Trung Cộng đang chiếm giữ nước VN qua bọn tay sai bù nhìn là Trung Ương đảng CS Hà Nội. Như vậy bọn tay sai truyền thông nói chung và bọn trung ương đảng CS Hà Nội lại phạm thêm trọng tội nửa là tội bán nước cho Tàu. Cũng trong bài viết dưới đây, chúng tôi trình bày sự thật chính trị và chiến lược đang diễn tiến mà bọn CS Việt gian Hà Nội không bao giờ dám nói lên. Các báo chí, đài phát thanh, truyền thông thân CS ở hải ngoại lại càng không bao giờ dám nói đến. Lẽ giản dị là hầu hết bọn Việt gian CS và tay sai, cò mồi, đều quá ấu trĩ, ngu xuẩn, kiêu căng, ích kỷ. Chúng tưởng rằng chúng đang làm “chính trị CS” và chắc chắn chúng sẽ thành công, sẽ buộc chính phủ Hoa Kỳ phải giúp chúng để chúng tiếp tục tồn tại và bóc lột dân tộc VN nhiều thêm nửa. Cho nên vì quyền lợi trước mặt bọn tay sai chỉ lo bợ đỡ, nịnh nọt CS đến mức không bao giờ nhắc nhở đến vấn đề phải lật đổ hay tiêu diệt bọn Việt gian CS Hà Nội. Chúng ngang nhiên công nhận sự hiện hữu của CS, nên chúng không bao giờ dám nhắc đến tội ác của bọn Việt gian CS đã phạm với dân tộc VN trong hơn 60 năm qua (sau hơn 60 năm ở miền Bắc và gần 30 năm qua ở miền Nam, VN) với toàn thể dân tộc VN. Hầu hết bọn báo chí, phát thanh, thông tin thân CS hay đang hoạt động cho bọn Việt gian CS ở hải ngoại chỉ tuyên truyền có lợi cho CS, kể cả các tôn giáo họ chỉ lo riêng cho tôn giáo của họ, họ chỉ đòi hỏi một điều duy nhất là được quyền “hành đạo”. Các “kiến nghị hay tâm thư” của họ chỉ “đòi hỏi” một cách khơi khơi là: “Tự Do”. Họ không bao giờ có một tiếng nói nào cho dân tộc VN, cho tổ quốc VN. Nhưng họ đâu hiểu rằng bọn Việt gian CS thì làm gì có tự do mà đòi, dân tộc VN chúng tôi muốn sống trong tự do và mong muốn đất nước được tự do thì phải dùng võ lực để lật đổ chế độ CS Việt gian Hà Nội đang làm tay sai và bù nhìn cho Bắc Kinh, đó là con đường duy nhất. “Cây đắng không thể cho quả ngọt – CS thì không bao giờ có tự do”, đó là Quy Luật vậy.

I will destroy youI will destroy you
Bài viết này để thông tin cho toàn dân Việt đang sống trong cũng như ngoài nước hiểu rõ thực trạng hiện tại của đất nước, cũng như thông tin cho quý bạn biết rõ sự thật chính trị và tại sao đất nước và dân tộc VN đang ở trong một tình trạng vô cùng nguy hiểm và cũng có thể bị Trung Cộng diệt chủng qua bọn tay sai của chúng là bọn ủy viên trung ương đảng CS Hà Nội cũng là một kẻ nội thù của dân tộc VN, vì một lẽ dễ hiểu là Trung Cộng đang ôm mộng thôn tính toàn thể Á Châu, nên Trung Cộng phải xâm lăng và thôn tính VN, dùng CS VN làm bàn đạp tiến chiếm Đông Nam Á trước khi thôn tính Á Châu. Vậy người VN phải làm như thế nào để đối phó với hiểm họa trên của Trung Cộng ? Tuy nhiên thế chính trị của CS Hà Nội tại hải ngoại và Hoa Kỳ vào cuối năm 2004 đã hoàn toàn thất bại. Bắc Kinh và Hà Nội đã tự đưa mình vào một tình trạng khó gỡ, nên Bắc Kinh và CS Hà Nội bằng mọi cách phải “tiêu diệt” Hoa Kỳ. Vì vậy Bắc Kinh và Hà Nội phải sửa soạn, thứ nhất là: Bắc Kinh sửa soạn chuyển quân xâm lăng tràn ngập Đông Nam Á, VN và nhiều quốc gia khác có thể bị Trung Cộng diệt chủng. Cho nên Trung Cộng đã dùng bàn tay dơ bẩn của CS Hà Nội tiêu diệt khoảng 2 triệu người dân tộc thiểu số Cao Nguyên dọc theo Xa lộ Trường Sơn, để dễ dàng cho quân đội CS Tàu tràn quân xuống Đông Nam Á Châu. thứ hai là: Trung Cộng làm quân đội “Cận Dương” và VC làm quân đội “Viễn Dương”, cùng với bọn Hồi Giáo quá khích đang dùng chiến tranh khủng bố đánh phá Hoa Kỳ khắp nơi trên thế giới, chúng mong rằng những điều chúng đang làm sẽ khiến cho quân đội Hoa Kỳ bị tê liệt về tinh thần với kiểu đánh du kích chiến trong thành phố và khiến chính phủ Hoa Kỳ phải rút quân bỏ chạy như năm 1975 ở cuộc chiến tranh Đông Dương. Và thâm độc hơn nửa là chúng đã và đang cấu kết với bọn con buôn bạch phiến ở Nam Mỹ để đem thuốc phiện vào nước Mỹ đầu độc thanh niên và đánh phá xã hội Hoa Kỳ và Âu Châu bằng kiểu chiến tranh nha phiến, mà triều đại nhà Thanh cuối đời Càn Long nước Tàu đã mắc phải. Nên ngày 24/11/2004 tại Hà Nội, Đại sứ Hoa Kỳ Michael. W. Marine đã tuyên bố rằng: Thời gian tôi tại chức ở VN, việc bang giao giữa Mỹ-Việt sẽ tiếp tục được mở rộng trong nhiều lãnh vực, và chính phủ Hoa Kỳ đã liệt kê VN vào danh sách những nước “cần quan tâm đặc biệt”, nhưng Hoa Kỳ đã trông đợi là … VN sẽ “hợp tác” trong lãnh vực chống ma túy.

1). Trung Cộng thôn tính Đông Nam Á.


Cuối năm 2004, với chính quyền Hoa Kỳ mới nhiệm kỳ hai của Tổng thống George. W. Bush, ông Bush hầu như đã thay đổi nhiều nhân sự trong guồng máy điều hành quốc gia Hoa Kỳ, những nhân sự “có vẻ dễ dải” với chính quyền Hà Nội trước đây được thay thế bằng những người dám làm và quyết làm, mọi dễ dải cho Hà Nội và Bắc Kinh hầu như đã chấm dứt. Tính từ năm 1945 đến nay chế độ CS Hà Nội tồn tại trên đất nước VN đã 60 năm, tuy trông bề ngoài chúng vẫn bình yên, nhưng không còn một tên CS nào nghĩ đến đảng, đến đồng chí, đến chống Mỹ, nhưng chúng vẫn nghĩ đến chuyện phải ngửa tay xin đôla Mỹ để cứu mạng và cứu Đảng. Vì tên CS nào cũng đầy túi tham, biết cái chết đến nơi và chỉ lo tìm đường chạy trốn. Nhưng biết chạy đi đâu ? Lưới trời tuy lồng lộng nhưng con mồi CS rất khó thoát. Lý tưởng duy nhất hiện nay của chúng là chạy sang Mỹ! Nhưng hỡi ơi, Bắc Kinh cũng hiểu điều này và không cho chúng chạy sang Mỹ. Bọn Việt gian CS phải làm bù nhìn, tay sai cho Bắc Kinh cho đến khi nào Trung Cộng chiếm đóng toàn bộ Đông Nam Á và Á Châu. Bắc Kinh không thể chấp nhận cho VC phản Trung Cộng trở cờ đi với Mỹ để chống lại Trung Cộng.
Người Tàu đã ngầm ra lệnh cho bọn CS phe Tàu tiêu diệt tất cả những tên CS Hà Nội nào “muốn” đi với Mỹ và chống Tàu, kể cả những tên CS Hà Nội đang hoạt động và trú ngụ trên đất Hoa Kỳ. Cuối tháng 11 năm 2004 cảnh sát Hoa Kỳ đã bắt giữ khoảng 150 người Việt tại thành phố Seattle bang Washington và sẽ trục xuất hoặc bỏ tù một số người này, lý do vì họ có “liên hệ bất chính” hay khai man với sở di trú Hoa Kỳ liên quan đến những vấn đề bảo lãnh và di trú.

Nhưng còn nước thì còn tát. Bọn cán bộ CS ở Hoa Kỳ và bọn ở VN muốn chạy trốn sang Mỹ, vẫn còn mơ mộng hão huyền rằng Mỹ sẽ dung nạp chúng, sẽ sử dụng chúng như một lực lượng khả dĩ đối đầu với Trung Cộng. Ta có thể thấy ngay Trung Cộng đã thôn tính VN qua bọn chính quyền bù nhìn người gốc Hoa do Lê Minh Hương, Phan văn Khải, Phạm văn Trà, Nguyễn Tấn Dũng v..v… cầm đầu và đứng sau lưng bọn này còn có tên toàn quyền người Tàu và khoảng 300,000 cán bộ, gián điệp Tàu. Chiến lược xâm lăng và chiếm đóng VN và Đông Nam Á của Bắc Kinh không cần phải sử dụng quân đội và vũ khí ngay cấp thời. Người Tàu dùng chiến lược “vết dầu loang hay là tầm ăn dâu”, tiến chiếm Đông Nam Á trong sự yên lặng. Vì cần phải tiếp tục buôn bán với Mỹ, người Tàu hiểu rằng mọi sự lộ liễu sẽ khiến cho Mỹ làm khó dễ mậu dịch và như vậy sẽ ảnh hưởng ngay đến kinh tế Trung Quốc với hơn 500 triệu công nhân sản xuất.

Vào thời điểm này, tháng 12, 2004, Trung Cộng coi như đã chiếm xong Đông Dương, với 3 nước Việt, Miên, Lào, cho nên có người ví rằng nhóm cầm quyền Việt, Miên, Lào chỉ là những chú em nhỏ của Bắc Kinh thì cũng đúng, song vào đó Trung Cộng cũng đang tìm các phá hoại nền an ninh quốc gia Thái Lan và Tân Gia Ba, Mã Lai Á thì lúc nào cũng chống Mỹ và công khai chửi Mỹ. Indonesia thì đang hỗn loạn bởi bàn tay gián điệp Trung Cộng. Nhưng với sự quyết tâm của cựu Trung tướng quân đội ông Susilo Bambang Yudhoyono nay là tổng thống vừa mới đắc cử và đã tuyên thệ trở thành tổng thống thứ 6 của Indonesia ông sẽ thiết lập một thể chế dân chủ để vãn hồi anh ninh trên toàn lãnh thổ, chúng ta không quên rằng Indonesia là một quốc gia Hồi Giáo đứng hàng thứ nhất trên thế giới hiện nay. Phi Luật Tân thì đã ký kết hợp tác làm ăn với Bắc Kinh trị giá nhiều tỷ mỹ kim ngay sau khi Bắc Kinh công khai khống chế biển Nam Hải và con đường hải vận qua biển Nam Hải, quan trọng vào bậc nhất thế giới. Phần lớn thành phần lãnh đạo chính trị và kinh tế của các nước Đông Nam Á, kể cả VN hiện nay, đều là người gốc Hoa. Riêng Thái Lan có hơn 7 triệu người Hoa và gốc Hoa trong số 60 triệu dân, lãnh đạo mọi ngành mọi nghề trên đất Thái. Trung Cộng tính rằng họ phải dùng nhiều triệu quân chiếm đóng Đông Nam Á theo lối diệt chủng dân địa phương, theo kiểu lấy thịt đè người, Bắc Kinh đang chuẩn bị những phương tiện cần thiết cho một cuộc chiến đại quy mô và tân tiến, bằng mọi giá Bắc Kinh cương quyết đánh bại Hoa Kỳ để lên hàng siêu cường thế giới. Trung Cộng họ đã xây xong đường xá, cầu cống, hải cảng, tiếp liệu xăng dầu (vấn đề xăng dầu thì có lẽ Trung Cộng hơi kẹt, vì chẳng có nước nào chịu bán nhiên liệu cho Trung Cộng trong khi kho dự trữ nhiên liệu của Trung Cộng chỉ có thể dùng trong vòng 3 tuần lễ cho đến 1 tháng, chỉ có các giáo sĩ Hồi Giáo Iran đã “hứa bán”cho Trung cộng nhưng chúng ta chờ xem họ có làm được hay không?). Nhưng quan trọng nhất là Trung Cộng đã xây xong các pháo đài cũng như các căn cứ phòng thủ quân sự, các căn cứ hỏa tiễn nằm sâu trong rừng núi Nam Á Châu, cùng với xa lộ Trường Sơn dài 1,600 cây số (1,000 dậm/miles), để khống chế toàn bộ vùng biển Nam Hải, trực diện đối đầu với Đệ Thất Hạm Đội Hoa Kỳ. Như vậy ngay thời điểm này Trung Cộng đã thật sự trở thành căm địch của các nước Á Châu, cũng như thế giới.


Thế thua hay là khuyết điểm chiến lược của Bắc Kinh thì có rất nhiều nhưng ta chỉ nêu ra yếu tố địa hình chiến lược (geo-strategic position) của Đông Nam Á và sự bành trướng phối trí (deployment) của bối cảnh, sự triển khai toàn diện (full strategic development) địa bàn chiến lược của Trung Cộng. Nếu tính từ năm 1990 đến nay thì Bắc Kinh phải mất đến 15 năm, đến năm 2005 (tức đầu năm tới) mới thực hiện “xong” kế hoạch chiến lược tiến chiếm Đông Nam Á mà không cần phải nổ súng. Bắc Kinh thong thả, không cần vội vàng vì người Tàu thấy rằng không có ai, kể cả Hoa Kỳ, có kế hoạch chiến lược cụ thể khả dĩ đối phó, gián chỉ hay ngăn cản. Bắc Kinh tin tưởng chắc chắn rằng không có ai, nhất là Hoa Kỳ, có can đảm đưa quân vào lục địa Á Châu để đối đầu với họ. Chiến tranh tại lục địa Á Châu là một cơn ác mộng hơn là một chiến lược, mà không chiến lược gia hay tướng lãnh quân sự nào trên thế giới dám nghĩ tới, nhưng đối với Bắc Kinh, Đông Nam Á đã là món đồ nằm trong túi, cất kỹ trong tủ sắt. Đối với VN thì nước Việt là một viên ngọc quý đang bị con sư tử Trung Hoa dùng bàn chân đầy móng vuốt đè chặt! Ngay khi các cầu đường chiến lược, các cơ sở phòng thủ bằng bê tông cốt thép nằm sâu trong các rặng trường sơn, các hải cảng, cơ sở lọc dầu Dung Quất, các sân bay, bệnh viện, ống dẫn dầu được chuẩn bị xong trong thời gian 3 năm (2001-2004). Khi cuộc chuyển quân của Bắc Kinh xuống phía Nam bắt đầu, thì đảng CS Việt gian Hà Nội chỉ cần kêu rầm lên là chúng đang bị Hoa Kỳ đe dọa tấn công và cầu cứu Bắc Kinh, là đủ lý do cho quân Tàu tràn vào chiếm đóng Bắc Việt để bảo vệ chế độ Việt gian CS bù nhìn Hà Nội tay sai cho Bắc Kinh.

.... Machine gun barbie
Nhớ lại lịch sử hơn một ngàn năm dưới sự thống trị diệt chủng đồng hóa của người Tàu đối với dân tộc VN và cuộc chiếm đóng 30 năm của quân Minh từ năm 1396 đến 1427, hãy xem chiếu chỉ (sắc lịnh) của Yên Vương Lệ tức Minh Thành Tổ đề ra ngày 21 tháng 8 năm 1406, bắt dân Việt phải làm được trích 1 đoạn nhỏ trong cuốn Mỹ Thuật VN như sau:

“Nay sắc chỉ … phải bắt và giải về Trung Quốc những người giỏi về kinh sử, văn chương, nghề làm thuốc, nghề địa lý, tử vi, coi số âm dương bói toán, nghề đàn ca, cùng những nghệ nhân, những nhạc công, những người thợ điêu khắc giỏi về trạm trổ đá và gạch ngói, về chế thuốc súng, biết điều khiển thuyền đi sông, đi biển. Đối với những người kể sau lớp người kể trên, thì sắc truyền phải bắt tất cả gia đình nào có thanh, thiếu nữ có nhan sắc phải nộp con mình cho nhà Minh đem về Tàu, chia cho các quan Tàu để làm nô dịch (một kiểu bắt làm nô lệ tình dục như ngày nay), con trai thanh niên thì bắt về Tàu làm nô lệ lao động khổ sai (trong khi đó thì binh lính người Tàu thì tự do lấy gái Việt để đồng hóa và diệt chủng dân Việt), cho đem toàn sổ bộ gia đình của người Việt về Yên Kinh. Phá hủy tất cả kinh sử, sách vở, bản in, văn hóa có liên quan đến lịch sử Việt (trừ sách và bản in về đạo Phật, đạo Khổng của Tàu), cho đến những sách chép những câu ca dao, đạo lý trong dân gian, các sách dạy trẻ ..v..v…đều phải được phá hủy, không để một câu, một chữ, trừ các bia đá do người Trung Quốc lập từ trước thì không phá, còn tất cả các bia đá hay những gì liên quan đến do người Việt (An Nam) dựng lên cũng điều hủy hoại cho hết…”.


Và gần đây nhất là trận đánh kiểu “diệt chủng” tại Lạng Sơn, biên giới Việt-Hoa tháng 2 năm 1979, thì ta hiểu rằng lần này người Tàu cương quyết tiêu diệt dân tộc VN, một dân tộc duy nhất trong hơn 2 ngàn năm qua, đã bẻ gẫy mộng thôn tính và mọi cuộc tiến quân xâm lăng của họ xuống phía Nam để chiếm đóng toàn bộ Á Châu. Ta có thể hình dung hàng chục triệu quân Tàu tràn ngập VN, chúng sẽ đẩy một số thanh niên VN (bộ đội) làm quân đội “Viễn Dương” tiến chiếm Thái Lan và Tân Gia Ba cho Trung Cộng, trong khi đó chúng tiêu diệt số đàn ông, con trai ở lại. Chúng sẽ bắt hết đàn bà, con gái làm nô lệ tình dục cho bọn lính Tàu cũng như làm lao động, hộ lý và đẻ con Tàu lai. Một số dân ở các vùng sản xuất phải nai lưng sản xuất gạo lúa, rau quả, gà vịt, bò lợn để tiếp tế nuôi hàng triệu chục quân Tàu, nuôi kẻ thống trị. Gia đình binh sĩ Tàu (đám dân binh rập khuôn theo nhà Minh) sẽ chiếm đóng các tỉnh và tịch thu toàn bộ nhà cửa, vàng bạc, cơ sở sản xuất, ngân hàng, cửa hàng, hàng hóa (chúng ta nên nhớ rằng gần 700 năm trước Minh Thành Tổ đã đề ra sách lược này và ngày hôm nay bọn Trung Cộng “bọn Giang-Hồ -Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào” cũng đang thi hành sách lược của nhà Minh). Người Tàu sẽ buộc dân Việt phải dùng tiền Tàu với đồng “nguyên” nhân dân tệ và áp dụng luật pháp sắt máu và tàn bạo đối với kẻ bị trị. Các trường học sẽ phải dậy tiếng Tàu làm ngôn ngữ chính. Tiếng Việt sẽ chỉ còn là tiếng nói cho đến khoảng 15 năm sau hay là một thế hệ sau, tiếng Tàu sẽ là ngôn ngữ chính với lũ trẻ Tàu lai. Nông dân Tàu không có ruộng đất sẽ tràn sang nước Việt và dần dần thay thế nông dân VN tại vùng đồng ruộng. Một số lớn con gái, phụ nữ sẽ bị bắt được gửi về Tàu để làm vợ hay là làm nô lệ tình dục những người Tàu trong số 110 triệu người không thể kiếm ra vợ. Nạn trai thừa gái thiếu tại Trung Cộng hiện nay do vấn đề chỉ được phép sinh một con và các vua chúa hay lãnh đạo người Tàu thường giết bào thai (để luyện thuốc cường dương) và trẻ sơ sinh gái để sinh con trai, rồi dùng số con trai này cho đi lấy con gái (vợ) của các nước chung quanh. Đây cũng là một sách lược đồng hóa và diệt chủng các dân tộc chung quanh của người Tàu.

Ta có thể hình dung chỉ trong một thời gian từ 5 năm đến 10 năm là không còn dấu tích gì gọi là VN. Từ nhiều năm qua, CS Hà Nội đã nhập cảng văn hóa Tàu vào VN. Trẻ con Việt thích mặc đồ Tàu, coi phim bộ Tàu, chúng phổ biến những chuyện Tàu và truyện xưa, truyện cổ Tàu cổ, với kiểu nhồi sọ từ từ và dần dần với tính cách trường kỳ, cho văn hóa Tàu quen thuộc và tiêm nhiễm vào trí não người Việt, đồ dùng, máy móc Trung Cộng tràn ngập VN với giá rẻ. Trên truyền hình khắp các tỉnh trong nước hầu hết là chiếu các phim bộ của Tàu với cả gia đình chúi đầu vào xem. Trẻ con Việt hiện nay thuộc sử Tàu, đời nhà Thanh, nhà Hán hơn thuộc sử VN. Số hàng nhập vào VN qua cửa ải Lạng Sơn vừa chính thức vừa qua dạng hàng lậu theo ước lượng đã lên tới 5-7 tỷ đôla mỗi năm. Hàng hóa rẻ tiền Trung Cộng đang tiêu diệt kinh tế èo uột trong nước và thu gom hầu hết tiền ngoại tệ nặng do Việt kiều gửi về nuôi thân nhân (khoảng 6-8 tỷ đôla/năm, trong khi đó chúng lại cho in đôla giả để đánh phá nền kinh tế VN), tháng vừa qua “báo chí” trong nước “la làng” về tệ nạn tiền Đôla giả do người Tàu in ra với kỹ thuật cao rất khó phân biệt đang tràn ngập VN. Người Việt hải ngoại và trong nước vẫn chỉ là một khối 82 triệu người thầm lặng. Họ không có một tiếng nói, một tờ báo hay đài phát thanh ở bất cứ đâu. Lẽ giản dị là bọn Việt gian CS và lũ cò mồi, tay sai, đã chiếm lĩnh, kiểm soát hầu hết báo chí phát thanh hải ngoại. Chúng đang tiếp tay Trung Cộng tiêu diệt dân tộc VN! Một vài tờ báo hay đài phát thanh độc lập thường chỉ có tính cách tư nhân. Những danh từ “chống Cộng”, nhân quyền”, “tranh đấu”, “tôn giáo” đều bị chúng làm cho trở thành nhơ nhuốc kinh tởm khiến không còn ai dám nghĩ đến. Các cuộc biểu tình, xuống đường chống Cộng và các tổ chức chính trị đều bị chúng lũng đoạn, lung lạc, nhồi sọ bằng “hòa bình, sống chung” và lái sang hướng “không” chống Cộng!. Khối người Việt 82 triệu “không có” lãnh đạo, không có tổ chức, không có báo chí thông tin, và cho đến ngày nay, họ chưa có một tổ chức nào khả dĩ để làm lực đối đầu với CS Hà Nội và Trung Cộng. Nhưng 82 triệu người Việt đều có một mối căm hờn, căm thù tột độ đối với bọn Việt gian CS. Trong thâm tâm, mỗi người Việt đều hiểu rằng phải tiêu diệt CS Hà Nội để cứu Tổ Quốc VN, cứu lấy quê hương thân yêu, cứu đồng bào đang sống trong đói khổ, đọa đầy của hỏa ngục CS. Đây là sức mạnh chính yếu và vô địch sẽ tiêu diệt bọn tay sai CS và ngăn chận quân xâm lăng Trung Cộng bành trướng xuống phía Nam.

Từ nhiều năm qua Trung Cộng dùng chiến lược “tầm ăn dâu” và “lấy thịt đè người” của họ, họ sẽ đưa nhiều triệu quân tràn ngập VN và Đông Nam Á, đe dọa toàn thể Á Châu và thế giới. Chỉ trong một thời gian ngắn, thật ngắn, không quá 10 năm, VN và các nước Đông Nam Á có thể bị xóa hẳn trên bản đồ thế giới. Hoa Kỳ có thể sử dụng vũ khí nguyên tử để cứu dân tộc VN và Đông Nam Á, như vậy VN có thể sẽ trở thành chiến trường nguyên tử và nếu có chiến tranh nguyên tử xảy ra, thì các đám mây bụi phóng xạ sẽ gây cái chết cho VN và các dân tộc toàn thế giới còn mau chóng hơn nữa. Công cuộc tiêu diệt CS Hà Nội (và Á Châu) là một vấn đề vĩ đại, cần rất nhiều người, nhiều thời gian và hàng trăm tỷ đôla. Vĩ đại hơn nữa là tái thiết quốc gia với sự nuôi ăn cấp bách và lo đời sống hơn 70 triệu người nghèo đói, khốn khổ cùng cực. Công cuộc vĩ đại này cần đến hàng trăm tỉ đôla và những người làm việc tài giỏi, có thiện chí vì dân vì nước, trong sạch không tham nhũng, với những khối óc minh mẫn, trí tuệ sáng suốt. Những số tiền lớn như vậy, không thể đi xin viện trợ của Pháp hay của Đức hay của La Mã hoặc đi lạc quyên xin tiền đồng bào. Bài viết dài này sẽ làm nhân chứng lịch sử tội ác của bọn Việt gian CS Hà Nội và bè lũ tay sai cò mồi, báo chí, nhất là bọn vỗ ngực tự xưng là “quốc gia” trong khi chúng chỉ là một bọn bán nước phản quốc, tay sai cho Trung Cộng và VC, chúng Mặc Áo Quốc Gia để dễ bề hoạt động cho CS phá hoại đất nước VN cũng như đánh phá xã hội Hoa Kỳ dưới nhiều hình thức, đây cũng là một hình thức khủng bố người dân và đất nước Hoa Kỳ. Đã đến lúc chúng ta phải cho Bắc Kinh và Hà Nội biết rằng: “toàn thể dân tộc Việt trong và ngoài nước sẽ đứng dậy chiến đấu bằng chính máu xương của mình để dành quyền sống tự do, độc lập, và bảo vệ quê hương, tổ quốc, dân tộc VN chúng tôi cũng nói rõ cho bọn xâm lăng phương Bắc hiểu rằng con đường xâm lăng là con đường hai chiều. Sự xâm lăng VN sẽ trở thành sự thất bại đưa đến sự sụp đổ đế quốc bành trướng Trung Hoa trong một ngày gần đây”!

Bọn xâm lăng phương Bắc phải hiểu rằng trong lịch sử, chúng luôn luôn thảm bại mỗi lần đưa quân xâm lăng VN. Bọn xâm lăng phương Bắc phải hiểu rằng chúng sẽ thua trận, thảm bại trong mưu đồ xâm lăng diệt chủng VN và đế quốc bành trướng Trung Cộng sẽ tan rã thành nhiều mảnh. Và đây cũng là điều mà nhân dân VN muốn thông tin cho bọn Việt gian phản quốc, làm tay sai, bồi bút cho CS hiểu rằng CS sẽ bị tiêu diệt, và chúng sẽ phải đền tội vô cùng thê thảm. Không bao giờ có sự khoan hồng, nếu chúng không biết đường trở về với đại nghĩa dân tộc ! CS phải bị tiêu diệt đến tận gốc rễ! Mọi mầm mống CS, Việt gian bán nước, bán đất, bán gái, nhượng biển, vong bản, vọng ngoại đều phải bị tiêu diệt đến tận cùng, dù phải nhiều chục năm nữa. Hiện tại vấn đề tiêu diệt CS Hà Nội trở nên gấp rút hơn bao giờ hết! VN đã trở thành yếu tố quan trọng trong chiến lược quân sự quốc tế. Sự sống còn của chế độ Bắc Kinh và CS Hà Nội tùy thuộc vào các diễn biến chiến lược, có thể xảy ra ngay trong cuối năm 2004 hay năm 2005. Trong khi đó thì CS và toàn bộ báo chí phát thanh Việt gian và tuyên vận CS hải ngoại tại Hoa Kỳ, vẫn loay hoay đánh lừa và đánh lạc hướng người Việt với mấy “chiêu bài đa đảng, bầu cử tự do, chống tham nhũng hay chê đảng chống đảng, hoặc tự do nhân quyền cho VN”. Nhưng chúng quên rằng dân tộc VN chỉ muốn tiêu diệt CS Việt cũng như CS Tàu để cứu lấy đất nước.

Bọn Việt gian và CS Hà Nội phải chịu những sự trừng phạt đích đáng nhất và lâu dài nhất. Chúng sẽ bị tiêu diệt trên cả hai phương diện hữu hình và vô hình. Chúng sẽ bị lên án theo thực tế và sự thất đức truyền nhiều đời con cháu khi tiếp tay cho CS Hà Nội và CS Tàu đánh phá dân tộc tổ quốc VN. Dân tộc và tổ quốc VN phải được phục hồi, phục hưng, phục hoạt, phải được tự do, phồn thịnh. Thế giới phải được hòa bình, ổn định. Sẽ không còn các đế quốc cường quyền, độc tài, tham nhũng, thối nát. Sẽ không còn các đế quốc tôn giáo với những tên độc tài, bạo chúa, giả làm thánh hiền nhưng tham lam vơ vét tiền bạc, sống trên lưng người nghèo khổ, bắt buộc các dân tộc phải nô lệ, thần phục cho họ, các bạo quyền sẽ bị tiêu diệt. Nền văn minh dầu lửa đầy ô nhiễm sẽ chấm dứt (vì Hoa Kỳ đã có một loại năng lượng khác thay thế dầu lửa hiện nay). Toàn thể nhân loại sẽ sống trong một nền Nhân Chủ Pháp Trị, mọi quốc gia trên thế giới dù nhỏ cũng được phục hưng, phục hoạt và sống trong nền Dân Chủ Pháp Trị (tự do dân chủ) với thanh bình thịnh vượng mà cựu tướng Tommy Frank (người có công giải phóng cho tộc tộc Iraq) đã có dịp nói qua trong một bài diễn văn của ông cách đây không lâu.

Nếu Bắc Kinh chiếm trọn Á Châu khống chế toàn bộ Đông Nam Á và Á Châu và có ảnh hưởng chính trị, quyền lực mạnh mẽ từ Âu sang Á. Lúc đó Hoa kỳ hay các cường quốc khác sẽ trở thành “cường quốc hạng nhì”, Bắc Kinh sẽ ra lệnh cho mỗi nước như Hoa Kỳ, Nga, Úc, Pháp, Đức hay Canada chẳng hạn phải để cho dân Tàu được tự do cư ngụ tại các nước trên để giảm nạn nhân mãn trên nước Tàu và cũng là kế sách đồng hóa và xóa bỏ các văn hóa những quốc gia nói trên, ví dụ như: Ú c Đại Lợi chẳng hạn đất rộng dân ít có thể bị người Tàu đồng hóa một cách dễ dàng (chiến tranh di dân là một sách lược tấn công khác của người Tàu), lúc đó người Tàu sẽ di dân khoảng vài trăm triệu người sang Mỹ hoặc Canada chẳng hạn. Ví dụ như nước Pháp hiện nay người Tàu chỉ cần tràn sang Pháp khoảng 50 triệu dân Tàu, thì trong vòng năm năm sau nước Pháp coi như xóa tên trên bản đồ thế giới, chúng ta nên nhớ rằng tổng số dân Pháp hiện nay trên nước Pháp chỉ còn khoảng 55% và đa số trên 50 tuổi. Vậy vấn đề có thể được đặt ra là làm sao cho Bắc Kinh sụp đổ càng sớm càng hay! Người Tàu tưởng rằng Hoa Kỳ và các nước khác không có các sách lược để đối phó với mưu đồ bành trướng của Bắc Kinh trong chiến lược “lấn từ từ”các quốc gia Đông Nam Á của Bắc Kinh và dĩ nhiên đến giờ này, không ai (kể cả Bắc Kinh và tay sai Hà Nội) hiểu sự suy nghĩ của người Mỹ và kế hoạch chiến lược toàn cầu của họ. Vụ công khai tiêu diệt người Thượng ở Cao Nguyên là một ví dụ điển hình của sách lượt diệt chủng các dân tộc thiểu số của Bắc Kinh và tay sai của họ là CS Hà Nội.

Năm 2000 Bắc Kinh ra lệnh cho CS Hà Nội xúc tiến làm đường xa lộ Lạng Sơn-Hà Nội dài 160 cây số và đã hoàn tất cuối tháng 1, 2001, với ngân khoản $120 triệu đôla (con đường này được nối liền với xa lộ số 5 nối liền Hà Nội với cảng Hải Phòng). Hà Nội cũng được lệnh từ Bắc Kinh phải xây thêm 5 cây cầu vượt sông Hồng, những cầu này mỗi chiếc dài khoảng 3 cây số (2 dậm/miles), rộng 8 làn xe với 32 mét ngang, được xây dựng tại Thanh Trì, Nhật Tân, Vĩnh Tuy, Thượng Cát và Từ Liêm. Mỗi cây cầu trị giá khoảng $400 triệu mỹ kim hay là hơn 2 tỷ mỹ kim (2000 triệu đôla) cho cả 5 cây cầu (nhà cầm quyền CS Hà Nội lại bỏ mặc cho dân chúng đói khổ lầm than, chúng không có một kế sách nào khả dĩ lo cho người dân mà trong khi người dân đói khổ, thì chúng lại đem khoảng 2000 triệu đôla tiền xương máu của nhân dân VN xây cầu, làm đường giúp cho Trung Cộng chiếm nước VN và Đông Nam Á). Cầu Thanh Trì đã được khởi công xây cất để hoàn thành vào năm nay (2004). Chỉ riêng 5 cây cầu vượt sông Hồng, cộng thêm 3 cây cầu đã có sẵn, ta có thể thấy Trung Cộng chuẩn bị đưa nhiều triệu quân xuống phía Nam, tràn ngập các quốc gia Đông Nam Á. Những con đường Xuyên Á từ bờ biển VN xuyên qua Bắc Thái Lan đến Miến Điện, bờ biển Ấn Độ Dương, và những con đường từ Vân Nam, Quí Châu xuống Miến Điện, xa lộ Trường Sơn cũng đã được hoàn thành. Như vậy CS Hà Nội không thể chối cải đã trở thành bù nhìn cho Bắc Kinh, và tiếp tay với quân đội Tàu chiếm cứ VN và các nước khác. Dĩ nhiên xa lộ Trường Sơn sẽ dùng làm xương sống cho hệ thống pháo đài, căn cứ phòng thủ quân sự và căn cứ hỏa tiễn để dễ dàng khống chế toàn vùng Đông Nam Á. Trước đây vào ngày 28/3/2001, CS Hà Nội làm lễ khai mạc khởi công xây dựng con đê chắn sóng dài 1,600 mét, cao 27 mét, bề rộng chân đê 100 mét, bề ngang trên mặt 10 mét, trị giá 10.5 triệu đôla cho cảng dầu khí Dung Quất. Khi chiến tranh xảy ra cảng Dung Quất sẽ cung cấp dầu xăng bằng loại ống nhỏ 4-inch cho các đoàn xe tăng cơ giới của Trung Cộng dễ dàng tiến xuống phía Nam, ống dẫn dầu cũng được đặt để cung cấp cho các căn cứ quân sự và hỏa tiễn xây dựng dọc theo xa lộ Trường Sơn. Trong thời bình?, Dung Quất có thể được xây dựng để trở thành một trung tâm lọc dầu và hóa dầu (petro-chemical complex) khổng lồ để cung cấp cho các tỉnh Hoa Nam bị kẹt trong đất liền (landlocked) như Tứ Xuyên, Vân Nam, Quí Châu, Hồ Nam.

Tin mới nhất của hãng thông tấn Reuters cho biết. “Hiện Petro VietNam còn đang loay hoay tìm cho ra số tiền khoảng 200 triệu USD đang thiếu cho dự án lọc dầu Dung Quất mà không rõ là có phải họ sẽ chi cho dự án lọc dầu hay không và có thể đến năm 2008? VietNam mới nhìn thấy những giọt dầu đầu tiên…”. Như vậy là Trung Cộng và tay sai của họ là CS Việt gian Hà Nội lại tính thêm một kế sách mới khác nửa, nên Bắc Kinh buộc tay sai CS Hà Nội phải bỏ ra khoảng 200 triệu đôla để dẫn ống dẫn dầu đi xa hơn nửa xuống phía Nam. Bắc Kinh cũng ra lệnh cho Hà Nội xây dựng cảng Vũng Áng ở Hà Tĩnh để tiếp nhận tiếp tế cho những đoàn quân xâm lăng tiến xuống Đông Nam Á, theo ước lượng lạc quan của Trung Cộng thì quần đảo Trường Sa có trữ lượng dầu khí lớn nhất thế giới, trị giá khoảng gần 6 ngàn tỷ đôla theo thời giá $30 đôla một thùng (barrel), ngày nay giá dầu thô đã lên gần 50 đôla/thùng và Trường Sa cũng chẳng lạc quan đem lại dầu hỏa cho Trung Cộng.

Cũng theo tham vọng lạc quan của Trung Cộng và VC thì vùng Trũng Rô một hải cảng nhỏ trong tỉnh Phú Yên (dưới chân Đèo Cả) cách Sài Gòn chừng 650 cây số về hướng bắc, thì nhà cầm quyền Hà Nội cho hay đã quyết định chọn lấy Trũng Rô để thiết lập nhà máy lọc dầu thứ ba với vốn đầu tư của ngoại quốc. Trũng Rô có thể sản xuất 3 triệu tấn xăng dầu một năm, dựa theo lời tiết lộ của Phan Văn Khải khi đến Sài Gòn hồi cuối tháng 11 vừa qua, nhưng Khải không hề cho biết chi tiết từ số tiền và công ty nào của ngoại quốc bỏ ra đầu tư cũng như thời gian nào thì khởi sự, Khải cũng cho hay rằng: “Với vùng Trũng Rô, Phú Khánh, nơi có tiềm năng dầu khí lớn ở miền Trung VN”. Hồi tháng Bảy, tổng công ty dầu khí quốc doanh Petro Vietnam cho hay các khảo sát sơ khởi nói rằng: “Bồn Trũng Rô, Phú Khánh (lối 56,000 cây số vuông) có thể có trữ lượng dầu khoảng 1.5 tỉ thùng và VN là nước sản xuất dầu thô đứng hàng thứ 6 ở Á Châu, nhưng cho đến nay vẫn còn tùy thuộc hoàn toàn vào các loại sản phẩm dầu hỏa nhập cảng từ ngoại quốc”. Nhà máy lọc dầu đầu tiên chuẩn bị cả chục năm nay, với vốn đầu tư khoảng 1.5 tỉ USD, tổ hợp nhà thầu quốc tế do công ty Pháp cầm đầu đã phải chấp nhận hối lộ đến 25 triệu đô la cho đám chóp bu CS Hà Nội.


Ngày nay (2004), chính quyền Cộng Hòa Bush đã thay đổi nhân sự cũng như thái độ và chính sách chiến lược. Trong khi đó thì trung ương đảng CS Hà Nội chỉ lo tranh chấp quyền lực, tham nhũng và tính đường chạy hẳn theo Tàu, chúng chẳng biết làm gì để cho phù hợp với “tình thế mới”, giai đoạn mới, người mới, nhiệm kỳ 2 của chính quyền mới. Đứng trên bình diện chính trị và chiến lược quốc tế, thì mấy tên cán bộ trung ương đảng đã bế tắc, đã cùng đường bí lối, thì làm sao có nhiều khả năng đề ra kế sách để hoạt động chính trị, gián điệp, tuyên vận, kiều vận, tại Hoa Kỳ?. Hiện tại chúng chỉ nhờ vào những tên Việt gian CS nằm vùng tay sai của Bắc Kinh, cò mồi của CS Hà Nội trên các báo chí tung hứng, hoan hô, cổ vũ thì ngày tàn của chúng sẽ không còn xa. Trong giai đoạn tới những chuyên viên (trong nhiều lãnh vực), muốn làm việc cho đất nước thì những nhân sự đó phải đủ tư cách, tài năng, đạo đức cũng như hiểu biết tổng quát và rộng rãi mọi vấn đề, trong hơn 60 năm qua CS đã đưa tam đại bần cố nông lên cầm quyền, chính sách tập thể chỉ huy, chính sách nghi ngờ và báo cáo lẫn nhau, không ai tin ai, đã trở thành những tảng đá “vĩ đại” cản đường, vả lại do họ kém hiểu biết và trí tuệ nên họ không thể nói chuyện “chính trị” với Hoa Kỳ ! Có người đã cho rằng hơn 60 năm qua trong giới cầm quyền, chính quyền không có một chính trị gia người Việt nào có đủ tầm vóc chính trị và chiến lược có thể nói chuyện “tay đôi” với người Mỹ, để khiến họ nể trọng người Việt và nước Việt, thì cũng là điều không sai mấy. Hiện tại cũng có nhiều “chính khách của nhà nước CS Hà Nội” tại Hoa Kỳ, đã chuẩn bị về Hà Nội (vào năm 2005) để chấp chánh chính quyền khi được Mỹ “bật đèn xanh”, nhưng người viết bảo đảm rằng Hoa Kỳ chẳng có đèn xanh hay đèn đỏ gì để bật cả, đối với đất nước VN thì người Việt nào muốn cứu nước Việt phải có Trí Tuệ và sự hiểu biết Suốt Dọc hơn người, phải có một viễn kiến chính trị sâu và rộng, phải có một kế sách lo cho đất nước ít nhất là hai trăm năm (200 năm).

Các nhóm ... và các hội đoàn... bịp bợm cứ việc ngồi đợi Mỹ bật đèn đi, chờ đến tết Công gô sẽ có ... 

Khuyết-danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét