Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Thông báo khẩn cấp: " Công An CSVN đàn áp các học viên Pháp Luân Công tại Sài Gòn"

Thông báo khẩn cấp: Sài Gòn " Sáng nay Chủ nhật ngày 9/10/2011công an đã bắt 8 học viên của Pháp Luân Công về Quận Phú Nhuận, họ (Công An) nói tụ tập từ 3 người trở lên không xin phép " (Chắc gia đình đi với nhau không xin phép cũng bị bắt).

Lúc đó các học viên đang tập bài công pháp số 4 thì công an tới nói là mọi người đứng lên, chỗ cần phải dọn dẹp, làm vệ sinh, sau đó hốt 8 người kia lên xe. Lực lượng công an tới rất đông. Có một học viên định chụp hình nhưng đã bị tịch thu máy ảnh có vài người thoát và ra về. 
    Từ sáng sớm công an đã túc trực sẵn tại công viên Lê Văn Tám. Hôm bữa công an đến nhà 1 học viên Pháp Luân Công tịch thu sách vở, điện thoại, chứng minh thư và bắt ký cam kết không ra công viên tập nữa, đồng thời sách nhiễu gia đình học viên.




Đây là hình ảnh sáng nay CA đến bắt bớ người
(Một học viên đã ghi lại)
"Những bức ảnh em gửi cho anh được chụp bởi 1 góc rất xa bởi vì theo bạn học viên đến gần sẽ bị giải tán."
Đôi lời của 1 bạn trẻ tại Sài Gòn

Lời tường trình của 1 bạn trẻ có mặt tại Hiện Trường!

1 nhận xét:

  1. những học viên PLC học làm người tốt sao họ lại bị đàn áp, chính quyền VN biết thừa PLC ko hề chống đối và lên án cộng sản VN, vì vậy VN bắt người chỉ có thể là do áp lực từ bên Trung Quốc , từ ngàn xưa đến nay, trời sẽ bảo vệ ng tốt và trừng phạt kẻ xấu, mong VN ko đi vào vết xe đổ của chính quyền Trung Quốc

    Trả lờiXóa