Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Video: Thanh Niên ở Vũng Tàu tự đốt xe gắn máy của mình để phản đối chính quyền bán nước

Người thanh niên sau khi bị CA bắt, luôn miệng la hét “Đừng có bán nước, bán nước rồi…đưa lên mạng, thế giới càng biết càng tốt, tôi không bị điên, không bị khùng, nhưng đưa vô trỏng mấy người sẽ đầu độc, sẽ giết tôi, tôi chỉ cần chính quyền xử lưu động tôi. Thế giới đều biết, mấy người bán nước rồi”.


Ngọn lửa thiêu rụi xe taxi trong chốc lát. Ảnh Nguyễn Hùng., nguồn: VnExpress.net

Chiều 4/10, một người đàn ông đi xe máy chở theo can xăng dừng trước cửa siêu thị Coop.Mart Vũng Tàu (đường Nguyễn Thái Học, phường 7, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Bất ngờ, người này tưới xăng lên xe máy và châm lửa đốt. Vị trí chiếc xe máy chỉ cách chiếc taxi 7 chỗ khoảng vài chục cm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét