Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Thiên đường csVN muôn Khốn khó gặp khốn kiếp

Thực trạng xhcn diễn qua đã quá quen thuộc. Thiết nghĩ bầy nhóm Công an TP Hà Nội và các tên lượng lượng chức năng cần phải ra quân mạnh tay trấn áp tội phạm ở các bến xe trên địa bàn và nhất là trạm trung chuyển xe buýt để người dân coi xe buýt là phương tiện giao thông công cộng thật sự tiện lợi.
Các anh công an & lực lượng giữ an ninh chìm chẳng bao giờ thấy có mặt trong những trường hợp này mà lại luôn xuất hiện trong các cuộc xuống đường biểu tình của Sinh Viên Yêu Nước lên tiếng nhà cầm quyền Trung Cộng đang xâm phạm lãnh thổ Việt Nam thì lại ra tay bị đánh đập bắt bớ giam cầm, và ghép cho cái tội Lật Đổ nhà nước với những điều khoản 79. Lực lượng công an đang bảo vệ Đảng hay Bảo Vệ DÂN…?


“Các bác ơi, anh ơi, cho em xin lại bằng lái xe thôi”, người đàn ông đã khổ sở van xin những kẻ trộm cắp như vậy để mong được trả lại bằng lái xe.

Hôm qua, 5/10,  ghi lại cảnh một người đàn ông van nài xin lại bằng lái xe sau khi bị móc túi xe xe bus. Cảnh trớ trêu này diễn ra trước sự chứng khiến của nhiều sinh viên, học sinh trên xe.
Người đàn ông khuôn mặt khắc khổ, ăn vận đơn giản, không ngừng kêu van: “Các bác anh ơi, các anh ơi… chị ơi… em không có tiền trong ấy đâu. Cho em xin lại cái bằng lái xe thôi… Có ai nhìn thấy không”.
Tuy nhiên, đáp lại lời van nài khẩn thiết của người đàn ông chỉ là sự im lặng.
Các tuyến xe buýt thủ đô quá tải, khách đi xe không những phải chịu cảnh chen lấn xô đẩy mà còn lo đối phó với nạn móc túi. Trong clip trên, người đàn ông tội nghiệp đã bị kẻ gian móc mất chiếc ví mà thậm chí không biết mất từ khi nào.
—0O0—


2 nhận xét:

  1. Video này, BK bấm play nhưng không xem được.

    Trả lờiXóa
  2. Biệt Kích vào nguồn phía dưới bài để coi video nếu cái trang này không play lại được nha ...

    Trả lờiXóa